Mô tả công việc
Nghiên cứu và phân tích sản phẩm, khách hàng mục tiêu
Quản trị kênh
Edit video và đăng kênh trên các nền tảng
Làm content đa nền tảng
Sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông online Fanpage, Website, Group,... (làm content, kịch bản)
Yêu cầu công việc
Có định hướng lên gắn bó với công ty. Sẵn sàng học hỏi phát triển bản thân.
Chăm chỉ học hỏi tích lũy kinh nghiệm
Làm việc fulltime, ưu tiên các bạn sinh viên đã tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng
Nhiệt tình, năng động, hòa đồng.
có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng
Có laptop cá nhân.
Quyền lợi
Xem xét tăng lương bất kỳ thời điểm đạt mốc KPI về hiệu suất công việc
Thu nhập = Lương cứng 8.000.000 + Thưởng hiệu suất + Thưởng lễ + Phụ cấp
Môi trường GenZ, thoải mái, sếp vui tính,
Được đào chuyên sâu về kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn
Cơ hội tham gia các khóa học phát triển chuyên môn và kỹ năng ngoài chuyên môn
Được đào tạo về đo lường, đánh giá các chỉ số, kết quả và rút ra bài học
Được đào tạo thêm các skill mềm trong công việc
Có lộ trình lên Mentor, Leader, Giám đốc chi nhánh
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.