Mô tả công việc
- Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm của công ty theo data công ty cung cấp
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại, tư vấn chốt đơn sản phẩm
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu nại kịp thời, ghi nhận những đánh giá, phản hồi từ khách hàng
- Làm việc với Leader của mình để xây dựng, không ngừng cải thiện kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng qua kênh online.
Yêu cầu công việc
- Từ 6 tháng kinh nghiệm tại các vị trí: Tư vấn bán hàng, telesales, CSKH...
- Giọng nói lưu loát, không ngọng, xử lý tình huống tốt,...
- Ưu tiên có kĩ năng telesales, có kinh nghiệm dược, mỹ phẩm,...
- Có khả năng thích ứng trong môi luôn thay đổi, phát triển nhanh chóng với tư duy sáng tạo và sẵn sàng đổi mới..
Quyền lợi được hưởng
-Nguồn data phong phú giai đoạn cuối năm , được đào tạo kiến thức chuyên sâu về sản phẩm chăm sóc sức khỏe , kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, và mở ra nhiều cơ hội gia tăng thu nhập.
- Lương cứng: 7,000,000 vnđ/tháng (Thử việc 2 tháng 85%) + Hoa hồng + Thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ phúc lợi và chế độ theo quy định nhà nước
- Làm việc 100% tại văn phòng, không đi thị trường
- Lương thưởng cuối năm tháng 13 phụ thuộc vào tình hình hoạt động cụ thể của công ty
- Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc: máy tính, điện thoại, tai nghe,...
- Nghỉ phép năm; nghỉ lễ Tết; chế độ Lễ Tết, sinh nhật, 08/03 và 20/10; sự kiện cuối năm và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác,...
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp; phát triển kỹ năng, giao lưu, học hỏi, mở rộng kiến thức.
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.