Mô tả công việc
Chăm sóc các tệp khách hàng mục tiêu được chỉ định.
Lắng nghe phản hồi để tương tác sâu, ghi nhận và hỗ trợ xử lý các vấn đề của khách hàng, để tiến tới việc chốt sales thành công.
Gọi điện, tiếp cận các khách hàng là người dùng của chuyên trang Nhà Tốt để giới thiệu, tạo nhu cầu & tư vấn bán các sản phẩm của Nhà Tốt, linh hoạt và khéo léo trong việc xử lý các tình huống khách hàng từ chối sử dụng dịch vụ hoặc than phiền.
Yêu cầu công việc
Sử dụng máy tính và các công cụ Office thành thạo.
Có kinh nghiệm hoạt động trên các hệ thống CRM.
Giọng nói lưu loát, dễ nghe.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Telesales, có các kỹ năng trong việc tiếp cận, trao đổi sâu, tư vấn & thuyết phục để tạo nhu cầu cho khách hàng
Quyền lợi
Lương cứng + hoa hồng hấp dẫn dựa trên doanh số.
Tham gia các hoạt động team building & company trip.
Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh của cá nhân & công ty.
Có 20 ngày phép hằng năm.
Nhận 100% lương trong 2 tháng đầu thử việc.
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:25:02
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.