Mô tả công việc
- Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông (Digital/Offline,…) như bài viết, idea video / hình ảnh,…
- Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Email, nội dung PR báo chí, Nội dung seeding,…)
- Xây dựng nội dung email marketing, phát triển group khách hàng.
- Nghiên cứu phát triển các hình thức làm nội dung theo xu hướng mới, để dễ dàng tạo hiệu ứng và tiếp cận khách hàng.
- Cập nhật xu hướng và giải pháp content marketing mới.
- Phân tích thị trường và xu hướng content marketing trên thế giới để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền Thông là 1 lợi thế
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên lĩnh vực Bất động sản.
- Đam mê viết lách, yêu thích công việc làm nội dung, có khả năng diễn đạt ý tưởng tốt bằng con chữ.
- Nhanh nhạy với xu hướng marketing.
- Nhanh nhẹn, biết cách tổ chức và sắp xếp công việc.
- Tinh thần làm việc có trách nhiệm, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH và các chính sách khác theo quy định
- Các chế độ Công Đoàn: Thưởng Lễ - Tết, sinh nhật, Trung Thu, 20/10, 8/3, thâm niên Tuổi Đất Xanh,…..
- Bảo hiểm tai nạn PVI toàn diện
- Thưởng cổ phiếu ESOP
- Cơ đội được đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển nhanh
Trên hành trình phát triển và không ngừng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group luôn đề cao sứ mệnh: “Trao giá trị, mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người”, đóng góp cho sự phát triển bền vững của đất nước cũng như góp phần làm cho thế giới phồn vinh.
Được thành lập năm 2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Medic Group đã không ngừng nỗ lực và phát triển theo chiến lược Tập đoàn đa ngành nghề giữa bối cảnh thị trường, kinh tế đầy biến động như hiện nay. Chúng tôi hiểu rõ, chỉ khi doanh nghiệp có tư duy kiến tạo đột phá, thích nghi nhanh nhẹn với thị trường và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mới có thể tồn tại.
Medic Group đã và đang dần khẳng định tên tuổi, uy tín và đáp ứng được những yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp tại Việt Nam. Đặt chữ TÍN và TÂM làm kim chỉ nam, trong tương lai, Medic Group hy vọng sẽ chiếm trọn sự tin tưởng từ các đối tác cũng như khách hàng trong nước và trên thị trường quốc tế.