Mô tả công việc
Doanh nghiệp nghiên cứu, phát triển, sản xuất và kinh doanh ống nhựa
- Xây dựng chiến lược bán sản phẩm và kế hoạch mở rộng kinh doanh theo nhu cầu phát triển kinh doanh của công ty và đặc điểm thị trường
- Chịu trách nhiệm phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tổ chức và thực hiện các chiến lược bán hàng cũng như thực hiện mục tiêu bán hàng và doanh số;
- Thiết lập các kênh liên lạc thông suốt với khách hàng, chủ trì đàm phán và giao dịch kinh doanh với khách hàng, thực hiện thu hồi các khoản thanh toán của khách hàng và tạo mối quan hệ khách hàng khu vực lâu dài, tốt đẹp và ổn định;
- Đảm bảo đạt được doanh số bán hàng và phân bổ, kiểm soát chi phí bán hàng hợp lý;
- Tổ chức xây dựng đội ngũ bán hàng, chịu trách nhiệm quản lý hiệu suất mục tiêu của nhóm và hỗ trợ đạt được mục tiêu bán hàng theo nhu cầu phát triển lâu dài của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng;
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, cầu đường, kỹ thuật đô thị, quản lý doanh nghiệp và các chuyên ngành liên quan khác;
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc thực tế về bán hàng hoặc quản lý bán hàng;
- Có khả năng giao tiếp, phối hợp, ra quyết định, thích ứng và các khả năng làm việc khác tốt, có nhận thức tổng thể, có khả năng học hỏi và đổi mới tốt;
- Có đạo đức nghề nghiệp tốt, uy tín, sức thu hút và tầm ảnh hưởng. Chú trọng công tác quản lý khách hàng, đặc biệt là khách hàng chủ chốt;
- Điều phối và truyền đạt các công việc tiếp thị, sản xuất, công nghệ và các công việc khác để đảm bảo kết nối thông suốt giữa sản xuất và kinh doanh;
- Rà soát, kiểm soát việc quản lý chi phí tiếp thị theo từng vùng đảm bảo chi phí hợp lý;
- Tham gia vào các quyết định kinh doanh quan trọng của công ty.
- Độ tuổi: 30 tuổi trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản 20 triệu + lương chức vụ 20 triệu + hoa hồng từ doanh thu cá nhân và từ tổng doanh thu khu vực + thưởng vượt KPI (đối với những người có năng lực, lương có thể thỏa thuận), bao gồm các khoản phụ cấp (như trợ cấp đi lại, trợ cấp ăn uống,...)
- Được hưởng đầy đủ chế độ của công ty theo đúng luật lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết,...
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP là công ty chuyên phân phối, phát triển bất động sản cao cấp được sáng lập bởi CEO – FOUDER Đặng Thị Hồng Minh. Là đối tác chiến lược lớn nhất của tập đoàn Sun Group. Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Minh Minh Group đã được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để đồng hành.
Đến nay Minh Minh Group đã có 9 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, gồm có:
- Đà Nẵng: 1 Trụ sở chính và 4 chi nhánh văn phòng
- Hà Nội: 01 văn phòng chi nhánh
- Hạ Long: 01 văn phòng chi nhánh
- Quảng Nam: 01 văn phòng chi nhánh
- Phú Quốc: 01 văn phòng chi nhánh
Tại Minh Minh Group, chúng tôi cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và trải nghiệm thật sự tốt hơn.
Thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, chính xác. Đảm bảo các quyền lợi hợp pháp dành cho quý khách hàng.