Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
TRỢ LÝ KINH DOANH MẢNG TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG NGHIỆP
MINH MINH GROUP
21 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Thông tin tuyển dụng
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tham mưu các chiến lược marketing nhằm phát triển thương hiệu kinh doanh, tăng độ nhận dạng thương hiệu của khách hàng đối với thương hiệu mảng tự động hóa công nghiệp.
- Tìm hiểu, phân tích, tổng hợp thông tin của đối thủ cạnh tranh, nhà cung cấp để xác định mục tiêu, xu hướng của thị trường, giúp TGĐ định hướng các chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn.
- Đưa ra các phương án bán hàng, lập kế hoạch hoạt động kinh doanh cho mảng Công nghiệp để đảm bảo doanh thu kỳ vọng.
- Tham gia cùng phòng kinh doanh trong việc thúc đẩy các dự án, xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
- YÊU CẦU:
- Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Kỹ thuật công nghệ, tự động hóa, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ thuật
- Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa công nghiệp, lắp ráp, gia công chế tạo, đóng gói tự động, hoặc các sản phẩm cùng ngành ETEK
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc kỹ sư chuyên sâu có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng nhạy bén, thu thập dữ liệu
- Thành thạo tin học văn phòng
- Biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung giao tiếp là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập
- Có thể đi công tác trong và ngoài nước
- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, ham học hỏi và chủ động;
- Chịu được áp lực công việc;
- Mong muốn gắn bó lâu dài, có tinh thần cầu tiến.
- QUYỀN LỢI:
- Lương theo thỏa thuận
- Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
- Thưởng lợi nhuận sau thuế;
- Lương tháng thứ 13;
- Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
- Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI cho CBNV và người thân theo quy định của Công ty;
- Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty;
- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
- Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
- Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao, cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
- Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
- > Thời gian làm việc: Từ thứ 2- thứ 6: 8h00-17h00, nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng
Khu vực
MINH MINH GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B2-10 Lô 49 Shophouse Minh Mạng, Khu đô thị sinh thái Nam Hòa Xuân, Phường Hoà Quý, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MINH MINH GROUP là công ty chuyên phân phối, phát triển bất động sản cao cấp được sáng lập bởi CEO – FOUDER Đặng Thị Hồng Minh. Là đối tác chiến lược lớn nhất của tập đoàn Sun Group. Hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Minh Minh Group đã được nhiều khách hàng tin cậy và lựa chọn để đồng hành.
Đến nay Minh Minh Group đã có 9 văn phòng, chi nhánh trên toàn quốc, gồm có:
- Đà Nẵng: 1 Trụ sở chính và 4 chi nhánh văn phòng
- Hà Nội: 01 văn phòng chi nhánh
- Hạ Long: 01 văn phòng chi nhánh
- Quảng Nam: 01 văn phòng chi nhánh
- Phú Quốc: 01 văn phòng chi nhánh
Tại Minh Minh Group, chúng tôi cung cấp dịch vụ bất động sản chuyên nghiệp và trải nghiệm thật sự tốt hơn.
Thông tin sản phẩm minh bạch, rõ ràng, chính xác. Đảm bảo các quyền lợi hợp pháp dành cho quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại MINH MINH GROUP
Bạn làm việc tại MINH MINH GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MINH MINH GROUP
Click để đánh giá