- Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ nhân viên.
- Hỗ trợ công tác nhân sự liên quan đến mảng Hợp đồng lao động, Bảo hiểm và các chế độ cho nhân viên.
- Rà soát, cập nhật thông tin nhân viên trên hệ thống quản lý nhân sự.
- Hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
* Lý do đồng hành cùng Omi Group
* Môi trường làm việc mở, chuyên nghiệp, chú trọng nguyên tắc “Cải tiến không ngừng - Kaizen”:
- Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in. Remote 2 ngày/tháng.
- Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, cùng khu pantry miễn phí đồ uống giúp khơi nguồn sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc.
* Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
- Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
- Mentor 1-1 tận tình, sát sao.
- Văn hóa học tập mạnh mẽ và thúc đẩy phát triển.
- Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Seminar công nghệ – Tech Expert, CLB tiếng Nhật, CLB âm nhạc, CLB Nghệ thuật, …). - Tham gia khóa học tiếng Nhật miễn phí.
- Được tạo điều kiện có thêm cơ hội thử sức ở các vị trí mới, học hỏi ngôn ngữ mới.
* Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
- Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
- Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
- Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng tháng/quý/năm.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Omi Group - Ominext
Công nghệ thông tin
Other
Tài chính - Kế toán
Tư vấn
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông