Mô tả công việc
- Quản lý các trang mạng xã hội của công ty bao gồm website và page : viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, trả lời bình luận, tin nhắn
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, sản xuất nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo,...)
- Đăng bài quảng cáo, làm nội dung giới thiệu sản phẩm và thiết kế cơ bản hình ảnh sản phẩm cho các kênh bán hàng của công ty (Facebook, Website , Zalo OA...)
- Triển khai việc chạy quảng cáo, truyền thông trên các nền tảng digital ads: Facebook, Google, Ad Networks, ... giúp tối ưu hóa hiệu quả truyền thông đến khách hàng tiềm năng
- Thu thập và bàn giao data khách hàng tiềm năng cho phòng kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, tuần, tháng hoặc định kì phục vụ hoạt động kinh doanh và Marketing
- Thực hiện một số công việc Digital Marketing khác: Lên nội dung và gửi Email Marketing, SMS, tin UID Zalo hàng tuần, sử dụng một số công cụ phần mềm (Bizfly, Zalo Spam,...) khác
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm trở lên đối với vị trí Digital Marketing hoặc chạy quảng cáo Digital
- Có kiến thức về Marketing căn bản & phân tích thị trường.
- Có kỹ năng xây dựng và viết Content
- Có kỹ năng sử dụng các công cụ phần mềm bổ trợ cho marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản 10-30tr + Thưởng + Phụ cấp
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.