Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch marketing hiệu quả;
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh tiếp cận thông tin phản hồi của khách hàng trước và sau mỗi công trình nhằm cải thiện nâng cao hiệu quả của các hoạt động marketing;
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Quản trị website và cập nhật các nội dung lên website công ty;
- Tham gia tổ chức các hoạt động, sự kiện của công ty như: hội chợ, triển lãm và các sự kiện nội bộ của công ty.
- Viết bài, quản trị và phát triển các kênh fanpage, youtube, diễn đàn và các kênh social khác của công ty;
- Lên ý tưởng và trực tiếp viết các nội dung quảng cáo bao gồm (viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng, hình ảnh,...);
Yêu cầu công việc
- Kiên nhẫn, chịu được áp lực công việc, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: marketing, kinh tế đối ngoại, ngoại ngữ;
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kinh nghiệm từ 3- 5 năm về mảng nội thất;
Quyền lợi
Có cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các Chuyên Gia nước ngoài;
Chế độ phúc lợi: Ốm đau, cưới hỏi, thai sản, thiếu nhi, học sinh giỏi,...đầy đủ.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước;
Bao cơm trưa tại công ty
Được đào tạo bồi dưỡng nâng cấp nghiệp vụ theo nhu cầu công việc;
Được thưởng tháng lương thứ 13.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-12 22:05:06
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.