Mô tả công việc
· Giám sát, quản trị toàn bộ hình ảnh thương hiệu Công ty trên hệ thống kênh truyền thông đảm bảo tính nhất quán và đúng định hướng BLĐ đề ra
· Phân tích tổng quan thị trường, đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng theo tuần, tháng, quý, năm.
· Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc Quảng cáo trên các kênh: Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Zalo….Chịu trách nhiệm chi phí, hiệu quả chiến dịch, từ đó lập báo cáo, phân tích để đưa các quyết định tối ưu chi phí quảng cáo.
· Xây dựng kế hoạch nội dung truyền thông, sáng tạo nội dung phù hợp và tối ưu cho các kênh truyền thông (website, facebook, zalo, instagram, youtube, email, sms...)
· Nghiên cứu đề xuất bộ từ khóa, xây dựng hệ thống backlink, luồng người dùng nhằm hút traffic và cải thiện thứ hạng website.
· Tìm kiếm các kênh truyền thông, forum, diễn đàn chuyên về ô tô, liên hệ và tạo tài khoản trên kênh phục vụ cho hoạt động kết nối thương hiệu của công ty.
· Đo lường các chỉ số, theo dõi và cập nhật báo cáo định kỳ, đưa ra các dự đoán và kế hoạch điều chỉnh theo tuần, tháng, quý.
· Phối hợp cùng phòng Marketing tổ chức event, sự kiện công ty
Yêu cầu công việc
· Độ tuổi: từ 24- 35 tuổi.
· Tốt nghiệp Đại học chính quy với chuyên ngành liên quan đến Kinh Tế/ Marketing/ Truyền Thông.
· Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
· Có kĩ năng viết Content
· Sử dụng thành thạo Adobe Premiere Pro, Adobe After Effects, Adobe Photoshop, Adobe Illustrators hoặc các phần mềm tương đương là một lợi thế
· Có tinh thần cầu tiến, khả năng tự học hỏi, và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập: 11-15 triệu tùy theo năng lực và kinh nghiệm (Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn)
· Thử việc từ 1- 2 tháng theo đánh giá năng lực
· Thời gian làm việc: 8h - 17h từ T2-T7; nghỉ trưa từ 12h-13h
· Nghỉ Chủ Nhật
· Trợ cấp 100% bữa ăn trưa, gửi xe.
· Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty
· Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
· Được tham gia đào tạo, bồi dưỡng về quy trình, nghiệp vụ và kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc theo tiêu chuẩn Toyota.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
Thành lập năm 2012, với bề dày gần 11 năm kinh nghiệm, OmiGroup đã - đang là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tác, tổ chức trong lĩnh vực Y tế số.
Các hệ thống do OmiGroup phát triển sử dụng công nghệ cao, được áp dụng trong các công việc có độ phức tạp như chẩn đoán, xét nghiệm bệnh lý tế bào,…
Ngoài việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ công nghệ thông tin, OmiGroup đẩy mạnh nghiệp vụ tư vấn giải pháp, công tác R&D nghiên cứu và tìm ra những giải pháp công nghệ mới, tạo nên sản phẩm mang dấu ấn riêng mình.