Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính: 20%
- Kiểm soát việc thực hiện nội quy, quy định của CBNV, Công tác vệ sinh tại Văn phòng. Gửi mail TB vi phạm, tổng hợp vi phạm
- Soạn thảo, ban hành văn bản.
- Mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng, đồng phục, in ấn, …
- Theo dõi, đặt, cấp phát đồng phục, thẻ tên… cho CBNV (trên Base)
2. Công tác Tuyển dụng và truyền thông nội bộ: 80%
Tuyển dụng:
- Xây dựng quy trình, quy chế, quy định về tuyển dụng trong TCT, Đào tạo hội nhập…
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm hoặc đột xuất.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng, phân tích đánh giá, lập kế hoạch triển khai, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và thông báo kết quả đến ứng viên.
- Thực hiện tuyển dụng theo kế hoạch đã được BGĐ phê duyệt đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự.
- Báo cáo, đánh giá tuyển dụng định kỳ, đề xuất giải pháp tuyển dụng.
- Tìm kiếm đối tác, các kênh tuyển dụng hiệu quả, tạo và duy trì mối quan hệ để tạo nguồn ứng viên.
- Xây dựng và phát triển nguồn ứng viên tiềm năng, phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các kênh fanpage, fb, linkedIn, threads…
- Nghiên cứu các xu thế, phương pháp tuyển dụng mới, đề xuất áp dụng.
Truyền thông nội bộ:
- Lên KH, chi phí tổ chức, phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ Công ty: Ngày thành lập Công ty, YEP, Sinh nhật, 20/10 …
- Quản trị và phát triển các kênh truyền thông nội bộ.
- Giàu ý tưởng, đã có kinh nghiệm viết content truyền thông (bản tin, radio, tạp chí nội bộ).
- Quản lý lên bài ND fanpage công ty định kì theo tuần, theo sự kiện của công ty trong năm (8/3, 20/10, sinh nhật quý, YEP, thành lập công ty , 1/6 …) tăng lượt tương tác theo dõi…
- XD kịch bản, edit video … cơ bản trên các phần mềm như Canva, capcut…
- Báo cáo định kỳ, đột xuất
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Quản trị Nhân Lực, QTVP... và các chuyên ngành có liên quan.
- Có các kỹ năng: Canva, Capcut, AI, dựng cái video ngắn…
- Kỹ năng viết content truyền thông, tuyển dụng
- Có KN tuyển các vị trí liên quan ngành kiến trúc, thiết kế nội thất, xây dựng… là lợi thế
- Sử dụng các phần mềm quản lý nhân sự là lợi thế (Base, office, misa…)
- Khả năng chịu áp lực trong công việc
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, kết nối tốt
- Cống hiến, mong muốn gắn bó lâu dài
- Năng động, nhiệt huyết, chịu khó học hỏi
- Kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường trẻ trung, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lao động hiện hành.
- Được thưởng các dịp lễ tết.
- Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Có khu vực pantry uống trà, cafe thư giãn
- Mức lương: Lương cứng 08 - 13 triệu đồng (tuỳ kinh nghiệm)
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.