Mô tả công việc
1. Nghiên cứu thị trường, xây dựng chân dung khách hàng và xác định nhu cầu của khách hàng;
2. Lên kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing cho các sản phẩm và dịch vụ của công ty;
3. Lên kế hoạch phát triển đa kênh phân phối gồm offline và kinh doanh online Facebook, sàn Thương mại điện tử;
4. Xây dựng nội dung các ấn phẩm tài liệu Marketing truyền thông làm công cụ hỗ trợ bán hàng;
5. Tìm hiểu,nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
6. Xây dựng kế hoạch bán hàng cá nhân theo kế hoạch kinh doanh của công ty;
7. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình triển khai thực hiện hợp đồng;
8. Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng mới; duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại;
9. Làm báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh;
10. Phối hợp cùng các bộ phận khác để theo dõi, giám sát quá trình thực hiện hợp đồng;
11. Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ công ty.
Yêu cầu công việc
1. Về kiến thức:Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, marketing, quản trị kinh doanh;
2. Về kinh nghiệm:
-
Có kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên Marketing hoặc Sales & Marketing;
-
Ưu tiên người có kinh nghiệm sales & marketing online các dòng thời trang đồ ngủ, trẻ em;
-
Hiểu biết trong lĩnh vực thời trang; thiết kế - in ấn; Marketing - truyền thông;
-
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); biết sử dụng phần mềm khác liên quan tới công việc như Photoshop, Adobe Illustrator là một lợi thế;
-
Có thể giao tiếp và làm việc bằng Tiếng Anh.
3. Về kỹ năng:
-
Ngoại hình: Chuyên nghiệp, ưa nhìn;
-
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt; biết lắng nghe và tôn trọng;
-
Có tínhcẩn thận, tỉ mỉ, chú ý tới từng chi tiết;
-
Kỹ năng lập, thực hiện, phân tích và kiểm soát kế hoạch bán hàng hiệu quả;
-
Khả năng giải quyết vấn đề tốt; làm việc độc lập, chủ động, sáng tạo, ham tìm hiểu;
-
Khả năng làm việc nhóm tốt; có tinh thần trách nhiệm cao.
4. Về thái độ: Cầu thị, hợp tác.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươnghấp dẫn gồm lương và thưởng kinh doanh,thỏa thuận khi trao đổivàdựa vào kinh nghiệm thực tế;
- Được hưởng lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết và thưởng cuối năm .
-
Được hưởng đầy đủ phúc lợi xã hội như BHXH, BHYT, BHTN.
-
Được trang bị đầy đủ máy tính/ laptop phục vụ công việc.
-
Được hưởng chế độ phúc lợi khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch hàng năm...
-
Bữa xế với trà, bánh, trái cây mỗi ngày.
-
Môi trường đào tạo bài bản; có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến theo năng lực.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.