Mô tả công việc
- Đề xuất các chương trình hoạt động để quảng bá thương hiệu tuyển dụng của Công ty và xây dựng các công cụ để hiện đại hóa công tác tuyển dụng.
- Nghiên cứu xây dựng các chương trình, chính sách tuyển dụng để thu hút ứng viên.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu ứng viên qua các hoạt động networking, quảng cáo, giới thiệu ứng viên.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo quy trình.
- Đánh giá công tác tuyển dụng: Đánh giá thường xuyên chất lượng nhân sự đã được tuyển dụng theo tuần, tháng, quý.
- Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với nhu cầu và đặc điểm của các phòng ban.
- Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến ứng viên.
- Phân tích, đánh giá nguồn tuyển dụng và có các giải pháp phù hợp để đạt hiệu quả tuyển dụng cao nhất.
- Tham gia các khoá đào tạo, các sự kiện do Ban Giám đốc yêu cầu.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu Tiên: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành nhân sự hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về công tác tuyển dụng, ưu tiên mảng Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng.
- Có khả năng tìm kiếm ứng viên qua các công cụ tìm kiếm trên internet và các mối quan hệ.
- Có kỹ năng phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, phong thái lịch sự, chuyên nghiệp.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Chủ động; quyết liệt; trách nhiệm; năng động.
- Thích nghi nhanh với môi trường công ty, khả năng chịu áp lực cao
* Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận, tùy thuộc vào năng lực thực tế
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định.
- Nghỉ mát hàng năm cùng công ty.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Healthcare Plan
Các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Training
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Kỷ(Tập đoàn Cengroup) là tập đoàn lớn bao gồm 9 công ty thành viên, cung cấp đầy đủ các loại hình kinh doanh và dịch vụ bất động sản như: đầu tư, môi giới, sàn giao dịch, thẩm định giá, quản lý khai thác, tư vấn đào tạo, truyền thông – đáp ứng các yêu cầu khắt khe của luật định và thỏa mãn mọi yêu cầu, lòng tin của Chủ Đầu Tư và khách hàng
Với các dịch vụ đầy đủ, trụ sở chính của Tập Đoàn Cengroup được đặt tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh được đặt tại Hạ Long, Đà Nẵng, Sài Gòn. Đội ngũ nhân viên lên đến gần 1700 người cùng với hàng ngàn đại lý và cộng tác viên khác . Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư các dự án bất động sản, CENGROUP còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.