Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển và quản lý quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm, phân tích và xây dựng mối quan hệ với các đối tác chiến lược (bao gồm cá nhân như KOLs/KOCs và các tổ chức) phù hợp với chiến lược marketing của công ty.
- Thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác với các đối tác, đảm bảo quyền lợi của công ty trong các hoạt động hợp tác quảng bá.
- Theo dõi và duy trì mối quan hệ lâu dài với các đối tác hiện tại và tiềm năng để khai thác các cơ hội hợp tác mới.
2. Tìm kiếm và quản lý KOLs/KOCs:
- Xác định và lựa chọn các KOLs/KOCs có tầm ảnh hưởng và phù hợp với định hướng truyền thông và chiến lược sản phẩm của công ty.
- Liên hệ và thương thảo hợp đồng, điều phối các hoạt động quảng bá, theo dõi kết quả hợp tác và quản lý các báo cáo đánh giá về hiệu quả chiến dịch liên quan đến KOLs/KOCs.
- Đánh giá kết quả dựa trên mức độ tương tác, độ lan tỏa thương hiệu, và hiệu quả kinh doanh đến từ các chiến dịch có sự tham gia của KOLs/KOCs.
3. Tổ chức sự kiện:
- Lập kế hoạch, điều phối và triển khai các sự kiện quảng bá thương hiệu online (livestream, sự kiện mạng xã hội) và offline (họp báo, ra mắt sản phẩm, các chương trình tài trợ, triển lãm).
- Quản lý ngân sách cho các sự kiện và đảm bảo sự kiện diễn ra theo kế hoạch và đạt được các mục tiêu đã đề ra.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo hiệu quả truyền thông và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng và đối tác.
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 2-3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Có nhiều mối quan hệ với các đơn vị, thương hiệu liên quan là một lợi thế.
- Năng động, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.