Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ★ 3.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin

Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 05/11/2025 00:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Lĩnh Vực Thời Trang - Thu Nhập Upto 50tr)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Hoạch định chiến lược kinh doanh

- Tham mưu, tư vấn cho Ban Giám đốc về các chiến lược kinh doanh hiệu quả kênh kinh doanh thời trang đồng phục

- Hoạch định và xây dựng các phương án kinh doanh đảm bảo thực hiện mục tiêu doanh thu và kế hoạch phát triển của Công ty đã đề ra trong từng giai đoạn.

- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp

2. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số

- Nhận chỉ tiêu doanh số từ Ban Giám đốc

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số được giao

3. Quản lý và mở rộng các kênh bán hàng

- Tìm kiếm, phân tích tính hiệu quả của các kênh bán để đề xuất với Ban Giám đốc kế hoạch sử dụng và phát triển những kênh hiệu quả.

- Xây dựng, quản lý và xúc tiến mọi hoạt động của các kênh bán​

4. Công tác marketing, quảng cáo

- Chủ động đề xuất các chương trình marketing phù hợp để thúc đẩy doanh số bán hàng

- Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện các hoạt động liên quan đến quảng cáo, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

5. Xây dựng hệ thống khách hàng và chăm sóc khách hàng

- Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng

- Phối hợp với bộ phận TNKH xây dựng các quy trình chăm sóc khách hàng, kịch bản chăm sóc khách hàng, quy trình giải quyết khiếu nại của khách hàng

6. Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên

- Trực tiếp chỉ đạo, phân công nhiệm vụ, giám sát, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên dưới quyền

- Chịu trách nhiệm trước GĐ về mọi kết quả hoạt động của Phòng

7. Báo cáo, kế hoạch và công việc khác.

8. Quyền lợi và chế độ:

- Thu nhập 25 - 50tr (Lương cứng+ KPI + thưởng doanh số)

- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, nghỉ lễ tết.. theo quy định của nhà nước

- Lương tháng 13

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, ..vv

Yêu Cầu Công Việc

 1. Kinh nghiệm

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng kinh doanh mảng thời trang

- Am hiểu tâm lý KH

- Am hiểu thị trường thời trang 

2. Trình độ chuyên môn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến quản trị kinh doanh

3. Kỹ năng

- Kỹ năng quản trị, phân tích, bao quát vấn đề tốt

- Kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh và ra quyết định nhanh

- Khả năng quản lý theo mục tiêu, Kiểm soát công việc nhân viên

- Khả năng lập kế hoạch, phân tích số liệu, lập báo cáo

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Toà Newskyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.


Review Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

3.0
1 review

05/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có môi trường hòa đồng nhưng trả lương chậm và thiếu đãi ngộ

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo