Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kế toán công nợ phải thu:
- Theo dõi công nợ phải thu, làm đề nghị thanh toán gửi khách hàng
- Đôn đốc khách hàng trả nợ theo thời hạn trên hợp đồng
Quản lý kho NPL (nguyên phụ liệu):
- Theo dõi nhập xuất NPL vào phần mềm
- Quản lý tồn khi NPL, làm quyết toán NPL cho các mã nhận gia công
Quản lý kho thành phẩm:
- Theo dõi thành phẩm nhập kho hoàn thiện
- Theo dõi thành phẩm xuất kho trả gia công
Quản lý chứng từ:
- Tập hợp, lưu trữ hoá đơn, hợp đồng, hồ sơ nhân sự thuế
- Gửi các chứng từ kế toán theo yêu cầu của Phòng Kế toán tại Tổng Công ty
Hành chính nhân sự tổng hợp:
- Thực hiện thủ tục báo tăng, báo giảm, chốt sổ BHXH cho người lao động
- Lập và theo dõi các ký kết HĐLĐ, tái ký HĐLĐ
- Cập nhật thông tin mã số thuế cá nhân, giảm trừ gia cảnh
- Hỗ trợ Phòng Nhân sự của Tổng công ty tuyển dụng công nhân
- Đề xuất mua sắm trang thiết bị, vật tư, văn phòng phẩm, phục vụ cho Văn phòng và sản xuất
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: từ 23-45 tuổi
- Trình độ: Trình độ Đại học trở lên các ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng, Hành chính Nhân sự hoặc các ngành liên quan khác
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm công việc Kế toán
- Kỹ năng: Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định.
- Yêu cầu khác:
- Sử dụng thành thạo MS Office
- Có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán và có năng lực nghiệp vụ kế toán.
- Có khả năng tự tổ chức, xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Nắm rõ quy định về kế toán và thuế
- Chịu được áp lực cao, đặc biệt phải trung thực
- Quan điểm công việc rõ ràng, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.