Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Số lượng: 03
2. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà Newskyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông.
3. Thời gian làm việc: Từ 08h-17h từ thứ 2 đến thứ 6 & thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 12h-13h)
4. Mô tả công việc
4.1. Xây dựng chiến thuật Seeding:
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội seeding.
- Lập kế hoạch và đề xuất chiến thuật seeding phù hợp với từng chiến dịch marketing.
4.2. Thực hiện Seeding hàng ngày:
- Quản lý các facebook vệ tinh có sẵn (via, nick clone do công ty cung cấp)
- Đăng bài, tạo nội dung thảo luận và bình luận trong các group cộng đồng
- Sáng tạo content seeding trên các kênh social media Biluxury (Fanpage, Group, Post FB Ads, Tiktok,...).
- Tìm kiếm các kênh seeding hiệu quả (Booking hotpage/ Hot face,..) giúp tăng nhận diện thương hiệu và bán hàng
- Sử dụng các công cụ seeding để theo dõi và đo lường hiệu quả chiến dịch.
- Xây dựng các hội nhóm có liên quan đến sản phẩm
- Phát hiện và xử lý kịp thời các thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến dịch vụ
4.3. Quản lý nội dung:
- Phối hợp với bộ phận content để tạo ra nội dung phù hợp với chiến lược seeding.
- Điều chỉnh và tối ưu nội dung dựa trên phản hồi và kết quả thực tế.
4.4. Theo dõi và báo cáo:
- Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả của chiến dịch seeding.
- Báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến cho các chiến dịch sau.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên các ứng viên đã làm công việc với các forum, các nhóm seeding hoặc các dự án seeding
- Nhanh nhẹn, nắm bắt tâm lý khách hàng, xu hướng mua sắm mới
- Có tinh thần làm việc, xây dựng đội nhóm
- Có khả năng viết linh hoạt, đa dạng, khéo léo, sáng tạo và tinh tế.
- Có tinh thần học hỏi và biết lắng nghe, đam mê và nhiệt huyết trong công việc
- Yêu thích quảng cáo, truyền thông, marketing
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2009
Mission
-
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
-
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
-
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
-
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
-
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
-
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.