Mô tả công việc
Duy trì và phát triển các OTA sẵn có. Quản lý kênh OTA (điều chỉnh thông tin,
hinh ảnh, chương trình khuyến mãi.
Làm việc với các đại lý du lịch, các công ty thương mại, khách hàng lẻ, khách hàng
qua hệ thống online
Xây dựng các chương trình khuyến mại phù hợp và hiệu quả
Thu thập các ý kiến khách hàng về dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh
online. Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt
động của bộ phận
Hỗ trợ công việc cho cấp quản lý và những nhiệm vụ liên quan khác
Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
- Hưởng hoa hồng theo kết quả kinh doanh đạt được
- Cơ hội được làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển
công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động
- Thưởng dịp sinh nhật, lễ tết theo quy định Công ty
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định Công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Cử nhân ngành kinh doanh, quản trị khách sạn hay các ngành có liên quan
- Am hiểu về thị trường khách sạn TP HCM
- Giao tiếp tiếng anh.
- Có mối quan hệ tốt với Market Manager trong phân khúc
Yêu cầu hồ sơ
- Ảnh chân dung đi kèm
- Hồ sơ năng lực có kèm Số điện thoại người quản lí trực tiếp
-
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.