Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu:
- Hỗ trợ BAU (Business As Usual): Quản lý và xử lý các yêu cầu hỗ trợ liên quan đến vận hành hàng ngày, đảm bảo dịch vụ không bị gián đoạn.
2. Trách Nhiệm Chính:
- Phân tích lỗi | Error Analysis: Phân tích, kiểm tra và xác định nguyên nhân gốc rễ của các vấn đề xảy ra trong hệ thống.
- Sử dụng công cụ ITSM | ITSM Tools: Quản lý yêu cầu và theo dõi tình trạng ticket qua các công cụ như Jira, ServiceNow, hoặc các hệ thống tương tự.
- Lập báo cáo và cải tiến | Reporting and Process Improvement: Lập báo cáo định kỳ về lỗi thường gặp và đề xuất giải pháp cải tiến quy trình.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng hoặc tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực CNTT
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm với vị trí BAU
- Giao tiếp | Communication: Kỹ năng giao tiếp hiệu quả với đội nhóm, bộ phận kinh doanh và khách hàng để thu thập thông tin và đưa ra giải pháp nhanh chóng.
- Kiểm tra log hệ thống | Log Analysis: Thành thạo việc đọc và phân tích log từ các hệ thống để xác định lỗi và đề xuất khắc phục.
- Kỹ thuật cơ bản | Technical Proficiency: Thành thạo các công cụ hỗ trợ như SQL, Excel nâng cao, phân tích dữ liệu và sử dụng API để kiểm tra dữ liệu.
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 700 - 1,500 USD
Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.