Mô tả công việc
Gathering and analyzing market trends, customer feedback, and competitive information.
Thu thập và phân tích xu hướng thị trường, phản hồi từ khách hàng và thông tin từ các đối thủ cạnh tranh.
2.Developing and launching/ Phát triển và ra mắt:
Overseeing the development and launch of new products, and the development of existing products.
Giám sát việc phát triển và ra mắt sản phẩm mới, cũng như việc phát triển sản phẩm hiện có.
3.Managing lifecycles/ Quản lý vòng đời sản phẩm:
Managing the product lifecycle, including post-launch activities.
Quản lý vòng đời sản phẩm, bao gồm các hoạt động sau khi ra mắt.
4.Collaborating/ Hợp tác:
Working with other departments, such as marketing, production, and sales to ensure a smooth product lifecycle.
Làm việc với các phòng ban khác như marketing, sản xuất và kinh doanh để đảm bảo vòng đời sản phẩm diễn ra suôn sẻ.
5.Making decisions/ Ra quyết định:
Making strategic product-related decisions based on market needs and business objectives.
Ra quyết định chiến lược liên quan đến sản phẩm dựa trên nhu cầu thị trường và mục tiêu kinh doanh.
6.Advocating/ Đại diện:
Advocating for the product team and leading them.
Đại diện cho đội ngũ sản phẩm và dẫn dắt họ.
7.Collaborating with others/ Hợp tác với phòng ban khác:
Collaborate with the people who work with designers and technical teams.
Hợp tác với các nhân viên thiết kế và các đội ngũ kỹ thuật.
8.Keeping budgets in mind/Quản lý ngân sách:
Keeping budgets and resource levels in mind.
Quản lý ngân sách và các nguồn lực trong tầm kiểm soát và phù hợp với mục tiêu Công ty.
Yêu cầu công việc
Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty sản xuất.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các Chuyên ngành liên quan như Kinh tế, Quản trị, Marketing, Sản xuất,...
Am hiểu và có kinh nghiệm về việc trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm trên thị trường. Nếu có kinh nghiệm ngành hàng FMCG là một lợi thế.
Kỹ năng tìm kiếm thông tin, phân tích, tổng hợp dữ liệu.
Thành thạo trong việc giao tiếp tiếng Anh.
Sử dụng thành thạo các công cụ AI, Microsoft Office,...
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.