Mô tả công việc
Cải tiến/Phát triển sản phẩm: Đề xuất, triển khai các điều chỉnh sản phẩm đang kinh doanh và phát triển các sản phẩm mới theo nhu cầu của thị trường và định hướng của ban lãnh đạo.
Quản lý & thực hiện các chương trình activation, event on site.
Cập nhật, so sánh sản phẩm và giá của sản phẩm tiềm năng hoặc đối thủ cạnh tranh.
Quản lý danh mục sản phẩm của công ty, là đầu mối cung cấp các thông tin sản phẩm cho kinh doanh.
Trade Marketing (20%).
Sản phẩm (30%).
Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh (40%) – (đi thị trường tại HN hoặc các tỉnh).
Nghiên cứu, cập nhật tình hình thị trường bằng các phương pháp khảo sát, viếng thăm, phỏng vấn... nhà phân phối, đại lý, siêu thị, người tiêu dùng... Báo cáo định kỳ theo tháng/ quý.
Phối hợp với các bộ phận để ghi nhận, đánh giá và xử lý các lỗi sản phẩm nếu có.
Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận và yêu cầu từ BOD (10%).
Yêu cầu công việc
Kỹ năng: quản lý thời gian, quản lý dự án, thuyết trình, MS office (exel tốt phục vụ tổng hợp dữ liệu, báo cáo), tiếng Anh TOEIC 650 (không bắt buộc nhưng ưu tiên).
Tính cách cẩn thận, chi tiết, cầu tiến.
Có từ từ 4 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí chuyên viên chính/trưởng nhóm mảng phát triển sản phẩm và trade marketing.
Nam hoặc nữ có khả năng thường xuyên công tác và đi thị trường.
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
Quyền lợi
Môi trường làm việc toàn cầu (với gần 30 chi nhánh/Văn phòng đại diện), Văn phòng làm việc hạng A;
Chính sách phúc lợi toàn diện cho cá nhân và gia đình;
Chương trình đào tạo chuyên sâu (E- learning...);
Văn hóa làm việc đa dạng & hòa nhập (D&I)
Thưởng tháng lương thứ 13 và các gói lúc lợi đa dạng;
Thu nhập cạnh tranh & thưởng kinh doanh hấp dẫn;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 20:50:02
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.