Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tham gia vào quy trình phát triển sản phẩm từ giai đoạn ý tưởng đến khi sản phẩm ra mắt.
Theo dõi tính khả thi của ứng dụng sau khi phát triển
Cải tiến + mở rộng ứng dụng các sản phẩm của công ty theo xu hướng thị trường
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên các bộ phận liên quan về các sản phẩm mới.
Phối hợp với các bộ phận MKT/SALE nhận yêu cầu từ khách hàng để nghiên cứu ra công thức theo yêu cầu.
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng sử dụng sản phẩm.
Soạn thảo công thức thành file để lưu trữ cùng với giá cost tham khảo cho khách hàng.
Tham gia vào công việc demo/ workshop/ các sự kiện chuyên ngành của công ty
Training nhân sự cho khách hàng theo sự điều phối của các bộ phận liên quan.
Phân tích và phản hồi các vấn đề kỹ thuật phát sinh từ khách hàng để cải tiến thức uống.
Đi công tác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và BGĐ
Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực thi các nhiệm vụ khác theo sự phân công của TBP và Ban Giám Đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đằng/ Đại học chuyên ngành Thực phẩm, Khoa học thực phẩm, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm trong ngành F&B.
- Kỹ năng sử dụng tốt bằng tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
- Đam mê về thực phẩm và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thành Công Motor Việt Nam có mã số thuế 2700901162, do ông/bà Nguyễn Anh Tuấn làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 04/02/2020.
Công ty có ngành nghề kinh doanh chính là "Bán buôn ô tô và xe có động cơ khác.", do Cục Thuế Tỉnh Ninh Bình quản lý.
Khởi nguồn từ lĩnh vực cơ khí vào năm 1999, TC Group với khát vọng vươn mình trở thành một Tập đoàn đa ngành, đã tạo lập nền tảng một cách vững chắc về kinh nghiệm, hệ thống cơ sở vật chất, công nghệ – kỹ thuật, cũng như mối quan hệ hợp tác sâu rộng cùng các đối tác thương hiệu lớn, bắt đầu phát triển mạnh mẽ bằng lĩnh vực Công nghiệp Ô tô. Sau gần 25 năm xây dựng và phát triển, TC Group đã và đang tiếp tục khẳng định vị thế bằng việc mở rộng hệ sinh thái sang nhiều lĩnh vực, dựa trên 3 trụ cột kinh doanh chính: Công nghiệp ô tô; Bất động sản; Dịch vụ, hàng năm đóng góp vào ngân sách nhà nước hàng chục ngàn tỉ đồng.
3 giá trị cơ bản mà TC Group luôn hướng tới trên con đường hiện thực hóa mục tiêu trở thành Tập đoàn Đầu tư – Thương Mại – Công nghiệp hàng đầu Việt Nam đó là: Mang lại sự hài lòng cho Khách hàng, tạo ra giá trị kinh tế lợi nhuận cho cổ đông và đóng góp cho sự phát triển của xã hội, góp phần gìn giữ và bảo vệ môi trường sống cho tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ CBNV, Khám sức khỏe hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch trong nước/ nước ngoài 1 lần/ năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 04/02/2020
Mission
Sứ mệnh: Đáp ứng nhu cầu và mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng về sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; đóng góp ngày càng nhiều cho sự nghiệp phát triển kinh tế – xã hội của đất nước.
Tầm nhìn: Phát triển nhanh, bền vững, hội nhập, trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành, đa lĩnh vực hàng đầu Việt Nam và khu vực, dựa trên 3 trụ cột chính: công nghiệp ô tô, bất động sản, dịch vụ.