Mô tả công việc
- Quản lý công tác Hành chính (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Lập bảng theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, văn phòng phẩm toàn Công ty.
- Lên Kế hoạch chi phí và quản lý chi phí văn phòng.
- Soạn thảo các văn bản hành chính, tiếp nhận đề xuất, trình duyệt đề xuất đầy đủ.
- Kiểm soát tuân thủ NQQC toàn Công ty. Có ghi nhận, phân tích nguyên nhân, đánh giá rủi ro hoặc thiệt hại (nếu có), khắc phục, phòng ngừa.
- Làm việc với các bên như NCC, bên cho thuê hoặc bên thuê liên quan.
- Xây dựng hệ thống đánh giá và tổ chức đánh giá nhân sự (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xây dựng từ điển năng lực
- Ghép chính khung năng lực yêu cầu cho mỗi vị trí, thang điểm và cách thức đánh giá năng lực. Cập nhật lại khi có sự thay đổi.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến về chế độ và công danh cho mỗi vị trí
- Xây dựng Form đánh giá cho mỗi hình thức
- Xây dựng chương trình thi đua, khen thưởng cho toàn Công ty
- Hướng dẫn và đôn đốc thực hiện đánh giá định kỳ (tháng, quý, năm)
- Tổng hợp kết quả đánh giá và thực hiện chế độ theo kết quả đánh giá
- Quản lý chính sách, chế độ, bảo hiểm (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Tham gia xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi bằng các phương pháp hiệu quả nhất;
- Thực hiện làm chế độ theo quy chế, theo lịch trình tuần, tháng, quý, năm;
- Thực hiện xử lý nghiệp vụ BHXH
- Xử lý quan hệ lao động (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo):
- Xác định vấn đề và phương án giải quyết
- Chuẩn mực về pháp lý
- Quản lý công tác văn thư, lưu trữ (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
- Tuyển dụng nhân sự. Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (Được đào tạo chi tiết cho đến khi thành thạo)
Yêu cầu công việc
- Thực sự mong muốn nghiêm túc học hỏi, phát triển công việc ngành nghề Hành chính - nhân sự.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt trong việc soạn thảo văn bản, làm PPT, hiểu và thực hiện được các hàm Excel cư bản; Có khả năng học và sử dụng các phần mềm ứng dụng cho công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt (Công việc không phù hợp với người không thích giao tiếp hoặc bị động)
- Có sự cầu thị trong công việc, không ngại học khó, thực hiện thử thách.
- Khả năng chịu áp lực cao.
- Nghiêm túc tuân thủ chế độ báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Được trực tiếp Trưởng phòng HCNS trên 6 năm kinh nghiệm chỉ dẫn công việc.
- Có lương và phụ cấp sau khi đáp ứng được thử thách tháng đầu tiên. Thử thách bao gồm: Khả năng tiếp nhận kiến thức, khả năng đọc hiểu và áp dụng lý thuyết vào thực tiễn, môi trường văn hóa phù hợp.
- Chế độ đãi ngộ đầy đủ, đảm bảo mọi quyền lợi của nhân viên. Thưởng các ngày lễ, tết (cao), du lịch hàng năm (nhiều).
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, môi trường thân thiện, hỗ trợ tích cực, cơ sở vất chất thiết bị hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các khóa Training nhằm đào tạo kỹ năng chuyên môn, nâng cao kiến thức và để cùng nhau tốt hơn mỗi ngày.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến cho các vị trí.
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI XANH 4M địa chỉ Phòng 702, Toà nhà M-Building, Số 09 Đường 08, Khu A, Đô Thị Mới Nam Thành Phố, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam