Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Quản trị trải nghiệm khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
- Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
- Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
- Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
- Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
- Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
- Quản trị thời gian và hiệu suất.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
- Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
- Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Công ty Cổ phần The20
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 281/15 Bình Lợi , Phường 13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Được thành lập vào năm 2018, Công ty cổ phần The20 đã và đang là 1 trong những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
Không chỉ giới hạn tại Việt Nam, 3 năm trở lại đây, The20 Corporation còn mở rộng thị trường ra nhiều nước phát triển trên thế giới. Bước đầu gặt hái được nhiều thành tựu đáng mong đợi, doanh thu luôn đạt mức tăng trưởng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN...
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2018, Công ty cổ phần The20 đã và đang là 1 trong những đơn vị bán lẻ mỹ phẩm có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường.
Mission
- Với sự phát triển không ngừng, The20 chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân sự có năng lực về xây dựng đội ngũ và hiện thực hóa những mục tiêu của công ty.
Review Công ty Cổ phần The20
2.0
1 review
09/11/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Livestream
tại Hồ Chí Minh
Thời gian làm việc linh hoạt nhưng không có lương tháng 13
Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần The20
Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần The20? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công ty Cổ phần The20
Click để đánh giá