Mô tả công việc
Working with Superior to build policies, standards, guidelines, regulations and business processes related to Quality Assurance for the Central kitchen and the restaurants;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
Review periodically the quality of foods at the restaurant;
- Kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện việc Quản lý chất lượng sản phẩm tại Công ty;
Check and supervise the implementation of Quality Assurance in the company;
- Lập kế hoạch, tiến hành, giám sát và kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và các món ăn tại nhà hàng để đảm bảo chất lượng thành phẩm;
Plan, conduct, monitor and inspect the raw materials, inputs and foods to ensure the quality of finished products;
- Xử lý các sự cố về chất lượng của nguyên liệu, thực phẩm đầu vào và sản phẩm đầu ra;
Dealing with problems about the quality of raw materials, food inputs and outputs;
- Tổ chức đào tạo cho nhân viên chuyên môn thuộc lĩnh vực quản lý tại nhà hàng đảm bảo đúng quy định;
Organize training for specialize staffs at the restaurants according to regulation;
- Hướng dẫn, giải thích cho nhân viên của Bếp trung tâm và các nhà hàng thực hiện các tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng phù hợp với các chính sách của Công ty và các quy định của Pháp luật Việt Nam;
Guide and explain for staffs of Central Kitchen and restaurants implement the standards of quality assurance in accordance with the company policies and Vietnam Law;
- Chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ và phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan tới vấn đề Vệ sinh an toàn thực phẩm tại Bếp trung tâm và các nhà hàng;
Prepares documents, papers and work closely with the relevant authorities in relation to the issue of food safety in the central kitchen and the restaurant;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
Store, update and manage documents related to the work of Quality Assurance;
- Phối hợp chặt chẽ với Phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
Work closely with Purchasing Department to review the quality of the suppliers of raw materials and inputs;
- Phối hợp với Bếp, xây dựng các tiêu chuẩn cho tất cả các món ăn nhằm đảm bảo sự ổn định về chất lượng sản phẩm;
Combined with kitchen, building standards for all dishes in order to ensure the stability of product quality;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, món ăn tại các nhà hàng;
Partners with other departments in increase the efficiency and quantity of service, meal at the restaurants;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Perform other tasks as assigned by Superior.
Yêu cầu công việc
College or University graduate, preferred in Food Industry, Quality Management.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
At least 2 years of working experience in the same position.
- MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook) tốt.
Good in MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
- Khả năng tiếng Anh tốt.
Good in English both speaking and listening.
- Có Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán... tốt.
Excellent communication, listening, negotiation skills,...
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.