Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV Cần tuyển gấp 1 QA với nội dung như sau:
* Về công ty: 100% Nhật Bản, chuyên sản xuất và gia công linh kiện điện tử dùng cho máy tự động văn phòng (máy photocopy, máy in…), gia công và lắp ráp máy móc y tế về mắt.
* Địa điểm làm việc: KCN Đại An, Phường Tứ Minh, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
* Thời gian: 8:00 ~17:00 Thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy cách tuần
* Nội dung công việc:
- Quản lý chất lượng lắp ráp bản mạch điện tử và thiết bị y tế
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật
- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng 1 năm trở lên, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về lắp ráp bản mạch điện tử.
- Kỹ năng tiếng Nhật: N3 trở lên ( có thể nghe nói, giao dịch email bằng tiếng Nhật)
- Hiểu biết về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
- Thành thạo vi tính văn phòng Excel, Word, PowerPoint
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng phân tích, điều tra lỗi, biết ứng dụng 4M, 5W1H, 7 công cụ QC
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Được thành lập vào năm 2008, là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất ở APAC để cung cấp chìa khóa trao tay hoàn thành tốt cho ngành công nghiệp O&G. Năm 2018 được VINAM mua lại, Với đội ngũ giàu kinh nghiệm có nhiều năm làm việc tại các công ty dịch vụ mỏ dầu lớn nhất thế giới, công ty giúp khách hàng tối đa hóa giá trị thông qua việc quay vòng nhanh chóng, chất lượng cao và tiết kiệm chi phí.
Có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và cung cấp linh kiện cho ngành Dầu khí và đã thiết lập một mạng lưới các đối tác sản xuất cũng hiểu được nhu cầu sản xuất của ngành này.
Chuyên cung cấp các dụng cụ Down Hole như: Máy đóng gói cơ khí &thủy lực, Kiểm soát dòng chảy, Tay áo trượt, Van bi,... Khả năng lắp ráp &; thử nghiệm.
Với tầm nhìn tạo ra giá trị bền vững cho cổ đông, khách hàng, đối tác, nhân viên và cộng đồng, tại VINAM, chúng tôi áp dụng một hệ thống quản lý tích hợp, lấy khách hàng làm trọng tâm được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn về dịch vụ và hiệu suất không thể thương lượng để tăng chất lượng dịch vụ, độ tin cậy an toàn, đồng thời quản lý rủi ro cho khách hàng.
Với hệ thống được chứng nhận ISO 9001: 2015 tuân thủ các yêu cầu API Q1, hệ thống này được thành lập dựa trên các Nguyên tắc sau: Uy tín, Tính nhất quán, Năng lực và Độ tin cậy.