- Thực hiện tính lương, Khảo sát chế độ tiền lương, - Theo dõi thực hiện các chế độ BHXH, BHYT và các chế độ khác theo Luật Lao động; - Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng đã được phê duyệt; - Thực hiện quy trình tuyển dụng/ đào tạo hội nhập/ đánh giá thử việc - Báo cáo/ cập nhật nhân sự hàng tuần, hàng tháng, định kỳ hoặc theo yêu cầu; - Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ - Xây dựng, soạn thảo các văn bản, quy định, quy chế, nội quy lao động, TULDTT của Công ty; - Làm giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho Người Nước Ngoài - Công việc chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên nghành về Hành chính, Quản trị kinh doanh, - Tuổi từ 30- 35 tuổi; Giới tính: Nam/Nữ. - Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; - Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm ứng dụng liên quan- Tăng lương hàng năm - Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định - Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (thứ 7 từ [protected info])