Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Sales Admin - Chăm Sóc Khách Hàng
Thông tin Di Động
11 việc làm
20 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
24/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
24/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
o Tư vấn khách hàng về các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của Conek, giúp khách hàng hiểu rõ và sử dụng dịch vụ hiệu quả.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
2. Quản lý hợp đồng và gia hạn:
o Theo dõi và quản lý các hợp đồng của khách hàng, đảm bảo việc gia hạn hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.
o Tư vấn khách hàng về các gói dịch vụ mới, khuyến khích khách hàng gia hạn và nâng cấp dịch vụ.
3. Upsales và cross-sales:
o Phát hiện và tận dụng các cơ hội để bán thêm (upsales) và bán chéo (cross-sales) các dịch vụ và sản phẩm khác của công ty cho khách hàng hiện tại.
o Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
4. Báo cáo và phân tích:
o Lập báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu khách hàng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.o Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
o Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.
o Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng• Lương cứng: 7 - 9 triệu, lương mềm: theo quy định KPI, (tổng thu nhập từ 15tr - 20 tr).
• Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp thường xuyên.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác theo quy định của công ty
o Tư vấn khách hàng về các dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin của Conek, giúp khách hàng hiểu rõ và sử dụng dịch vụ hiệu quả.
o Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
2. Quản lý hợp đồng và gia hạn:
o Theo dõi và quản lý các hợp đồng của khách hàng, đảm bảo việc gia hạn hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.
o Tư vấn khách hàng về các gói dịch vụ mới, khuyến khích khách hàng gia hạn và nâng cấp dịch vụ.
3. Upsales và cross-sales:
o Phát hiện và tận dụng các cơ hội để bán thêm (upsales) và bán chéo (cross-sales) các dịch vụ và sản phẩm khác của công ty cho khách hàng hiện tại.
o Đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao.
4. Báo cáo và phân tích:
o Lập báo cáo doanh số, phân tích dữ liệu khách hàng và hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.o Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan.
o Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc bán hàng.
o Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng và phần mềm quản lý khách hàng• Lương cứng: 7 - 9 triệu, lương mềm: theo quy định KPI, (tổng thu nhập từ 15tr - 20 tr).
• Được đào tạo và phát triển nghề nghiệp thường xuyên.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
• Các chế độ bảo hiểm và phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khu vực
Thông tin Di Động
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 9, Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam, đường Dương Đình Nghệ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội, Việt Nam
Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, hiện tạ CONEK GROUP gồm có 4 chi nhánh: Hồ Chí Minh; Hà Nội; Hải Phòng; Quảng Ninh. Hiện Tại, CONEK GROUP đang cung cấp các sản phẩm tới hơn 3000 khách hàng doanh nghiệp trên cả nước.
Các ngành nghề và dịch vụ kinh doanh chính:
* Sản phẩm trên nền tảng dịch vụ viễn thông:
- Texting: SMS Brand name, OTT (Zalo, Viber).
- Mobile Data (3G/4G).
- Voice IP,…
* Sản phẩm phần mềm giáo dục:
- Sổ liên lạc điện tử.
- Các sản phẩm giáo dục khác,…
* Sản phẩm phần mềm giáo dục:
- Tour du lịch.
- Tổ chức Sự kiện.
- Teambuilding.
- Cho thuê hội trường Sự kiện.
* Đối tác chiến lược, Phân phối các sản phẩm hãng Samsung tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Thông tin Di Động
Bạn làm việc tại Thông tin Di Động? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Thông tin Di Động
Click để đánh giá