Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing cho các nhãn hàng Takyfood;
· Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh truyền thông số; quản lý, vận hành và theo dõi tương tác trên các kênh của công ty như: Website, Facebook ,Linkedin, Zalo…
· Xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo và các hoạt động tương tác trên các kênh Digital và social Marketing.
· Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của công ty.
· Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
· Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google Adwords, Facebook).
· Lên kế hoạch và kiểm soát hình ảnh thương hiệu trên các kênh truyền thông số; giám sát hiệu quả SEO trên hệ thống Website doanh nghiệp.
· Quản lý thứ hạng từ khóa, các hoạt động chạy SEO, Google Adwords và các loại hình Ads khác.
· Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
· Phân bổ ngân sách có hiệu quả, đánh giá các báo giá, kiểm soát chi phí dựa trên các dịch vụ cung ứng và kiểm soát các định hướng chiến lược.
· Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng online (Website công ty, Sàn thương mại điện tử (Shoppee, Tiktok, Lazada,…).
· Đăng các sản phẩm lên các nền tảng bán hàng
· Làm việc với đối tác về chính sách, nguyên tắc hoạt động của các sàn TMĐT.
· Triển khai các hoạt động CTKM với các sàn để thúc đẩy traffic, tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
Kỹ năng: Hiểu biết về Digital marketing
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm và kiến thức về thực phẩm, nước uống, FMCG và thương mại điện tử.
- Kỹ năng làm việc độc lập, tính chủ động, không đợi phân công công việc
- Khả năng sáng tạo cao, giàu ý tưởng
- Khả năng tập trung, tỉ mỉ với từng chi tiết trong công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline được đề ra
- Ham học hỏi, ý thức trách nhiệm cao trong công việc.
Kiến thức: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, chuyên ngành marketing, TMĐT hoặc truyền thông – PR
- Ưu tiên ứng viên nhận việc ngay sau khi đậu phỏng vấn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài
- Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Vui vẻ, hòa đồng
- Phúc lợi:
HĐLĐ, BHXH, Công đoàn
Thưởng lễ tết, du lịch, hiếu hỷ, sinh nhật, các ngày lễ,... - Ngày nghỉ: chủ nhật
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Việt Can là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị y tế chuyên ngành nhãn khoa, nha khoa và thẩm mỹ tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng “Nguồn lực con người có thể thay đổi tất cả” chính điều đó đã tạo nên những thành tựu to lớn và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trong suốt 21 năm qua.
Giờ đây, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng, những nhà lãnh đạo tương lai để tiếp nối và phát triển hơn nữa những thành quả cao hơn trong tương lai.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Bằng nỗ lực mang đến những công nghệ hiện đại trong khám và chữa bệnh, Việt Can luôn phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu nhất trong lĩnh vực Nhãn khoa; dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ bằng phương pháp Laser; cung cấp sản phẩm – dịch vụ chất lượng, an toàn và giá trị hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa.
Review Việt Can
Được Học về dịch vụ khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý.
Môi trường không khí thân thiện và vui vẻ
Mỗi trường làm việc vui vẻ nhưng lương không ổn định