Việc làm Việt Can

Cập nhật 11/11/2024 15:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Dịch Vụ Việt Can
Marketing Admin
Việt Can 3.3★
3 đánh giá 25 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Manage budget & expenses of Marketing

  • Understand the overall cost center management procedure
  • Understand the all process related to MKT team.
  • Create purchasing requests
  • Track monthly Marketing expenses
  • Track monthly Marketing accruals & actuals

2. Admin tasks

  • Manage MKT team timesheet
  • Manage / make approval of MKT team member business trip
  • Assist Marketing Teams on marketing activities
  • Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
  • Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
  • Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
  • Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
  • Assist in the promotion planning monthly and quarterly
  • Assist in other ad-hoc projects and assignment.

3. Report

  • Support Marketing Team for closing documents (if requested)
  • Preparing monthly/quarterly reports if requested.

Yêu Cầu Công Việc

  • University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
  • At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
  • Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
  • Good skills on tasks prioritization & details focus
  • Good in English skills
  • Have knowledge of SAP system

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
781/C1-C2 Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10

Công ty Cổ phần Thương Mại và Dịch Vụ Việt Can là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ và thiết bị y tế chuyên ngành nhãn khoa, nha khoa và thẩm mỹ tại Việt Nam. Chúng tôi hiểu rằng “Nguồn lực con người có thể thay đổi tất cả” chính điều đó đã tạo nên những thành tựu to lớn và nhận được sự tin tưởng, yêu mến của khách hàng trong suốt 21 năm qua.

Giờ đây, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng, những nhà lãnh đạo tương lai để tiếp nối và phát triển hơn nữa những thành quả cao hơn trong tương lai.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Bằng nỗ lực mang đến những công nghệ hiện đại trong khám và chữa bệnh, Việt Can luôn phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp các giải pháp toàn diện và tối ưu nhất trong lĩnh vực Nhãn khoa; dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và điều trị thẩm mỹ bằng phương pháp Laser; cung cấp sản phẩm – dịch vụ chất lượng, an toàn và giá trị hàng đầu trong lĩnh vực Nha khoa.


Review Việt Can

3.3
3 review

30/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Được Học về dịch vụ khách hàng, kỹ năng làm việc nhóm và quản lý.

30/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường không khí thân thiện và vui vẻ

30/11/2023
Kế toán kho tại Hồ Chí Minh

Mỗi trường làm việc vui vẻ nhưng lương không ổn định

Những nghề phổ biến tại Việt Can

Bạn làm việc tại Việt Can? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Việt Can

Việt Can

Click để đánh giá