Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
CNTT - Phần mềm
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Cập nhật 11/12/2024 16:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Information Technology Help Desk Support
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Responsibilities:

  • Manage, track, and deliver IT support through the IT ticket system while adhering to SLAs.
  • Provide technical support and troubleshooting assistance to staff via phone, email, or in person.
  • Diagnose, resolve, install, configure, and maintain hardware, software, and network components.
  • Collaborate with other functional teams to resolve complex technical issues, ensuring a seamless user experience.
  • Responsible for maintaining accurate documentation and records.
  • Participate in IT projects as needed.


Qualifications:

  • 1+ years of experience in IT Helpdesk or IT support.
  • Bachelor’s degree in Information Technology, Computer Science, or a related field.
  • Strong understanding of computer hardware, software, networking, and operating systems.
  • Extensive experience with Windows, macOS, and Linux installation and configuration.
  • Familiarity with ticketing systems for tracking and resolving support requests.
  • Understanding of Active Directory structure and processes for managing user accounts
  • Skills in troubleshooting and assisting remotely.
  • Intermediate-level proficiency in English (speaking and writing).
  • Good communication and problem-solving abilities.


Nice to Have:

  • Understanding of ITIL frameworks, SLA agreements, and ISMS standards.
  • Ability to research and learn new technology.
  • Preferred certifications: Microsoft Certified Professional (MCP), Cisco Certified Network Associate (CCNA), LPIC-1: System Administrator (Linux Certification).
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam
Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
103-105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân

Công ty GTSC được thành lập năm 2008, là đơn vị thành viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Gtel), trực thuộc Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao, Bộ Công an (A05).

Từ khi thành lập, GTSC là một trong những nhà thầu chính cung cấp thiết bị và dịch vụ phục vụ xây dựng hạ tầng kỹ thuật mạng lưới mạng viễn thông di động Beeline (Gmobile). Trong giai đoạn từ 2014 đến nay, GTSC được định hướng trở thành doanh nghiệp công nghệ, tập trung trong lĩnh vực tích hợp hệ thống, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp trọn gói về CNTT và viễn thông cho các đơn vị trong lực lượng Công an nhân dân; các cơ quan Chính phủ và các tổ chức, doanh nghiệp khác.

Những nghề phổ biến tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Bạn làm việc tại Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Thương Mại Và Dịch Vụ Công Nghệ GTSC Việt Nam

Click để đánh giá