Mô tả công việc
- Triển khai các chiến dịch: Quảng cáo Online (Facebook Ads, Google Ads,…), Social Media (Fanpage, Group,…), Website, Search (SEO),… cho sản phẩm khóa học Toán Online, Offline, Sách,…
- Lên ý tưởng và hỗ trợ tổ chức các sự kiện offline dành cho phụ huynh và học sinh (Thi HSG,...);
- Xây dựng hệ thống báo cáo, theo dõi, đánh giá hiệu quả Marketing;
- Quản lý hệ thống dữ liệu khách hàng, nghiên cứu phương án khai thác khách hàng cũ;
- Đề xuất các phương pháp tìm kiếm và tăng học viên đến với trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 21-27 tuổi;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần định hướng phát triển rõ ràng;
- Tư duy logic, cụ thể, định hướng dữ liệu;
- Chủ động, thẳng thắn, khát khao phát triển bản thân;
- Có kỹ năng cơ bản về Photoshop và Excel là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7.000.000đ – 9.000.000đ tùy theo kinh nghiệm + Thưởng theo KPI;
- Được đào tạo kiến thức bài bản, tự tin trở thành chuyên gia Digital Marketing sau 6 tháng làm việc;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tự do phát triển bản thân;
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước: BHXH, nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sharing,…
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.