Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiến hành lập kế hoạch và thực thi các chiến dịch quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm tiếp nhận số liệu quảng cáo, phân tích và đưa ra các chẩn đoán đồng thời có hướng tối ưu để quảng cáo hiệu quả hơn.
- Tham gia, hỗ trợ xây dựng các chiến lược Digital Marketing kết nối người tiêu dùng trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media)
- Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Tiktok, Facebook, Zalo...)
- Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Google, Facebook, Retargeting...v.v. để tăng nhận diện về thương hiệu và tạo doanh thu cho các kênh Online & Offline.
- Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...)
- Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...)
- Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, WebTrends...)
- Liên tục cập nhất các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm chạy Ads ít nhất 1 năm, đã từng chạy Zalo, biết làm landingpage, hoặc đã từng triển khai 1 kênh khác ngoài kênh facebook. Có khả năng quản lý; nuôi tài khoản QC;
- Có kinh nghiệm làm cho Bệnh viện, phòng khám; thẩm mỹ là 1 lợi thế;
- Có khả năng phân tích, tổng hợp, khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Có kiến thức cơ bản về Marketing;
- Chăm chỉ, sáng tạo trong công việc và có tinh thần ham học hỏi.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: Thử việc 60 ngày.
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 hàng ngày.
- Phúc lợi:
- Thu nhập thỏa thuận, xứng đáng với năng lực
- Thưởng vào các dịp lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
- Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Tham gia vào các hoạt động chung của công ty như: tiệc cuối năm, du lịch... - Lương: Cạnh tranh
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.