Hồ Trung Tâm, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
quận Bình Thạnh, Ho Chi Minh City
Lữ Gia, Quận 10, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Dựa trên các sản phẩm của công ty, thiết kế nội dung quảng cáo với nhiều bối cảnh sử dụng. Xây dựng và triển khai kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty.
- Quản lý, xây dựng trang web của công ty (Công ty đã có sẵn trang web).
- Quản lý và phát triển chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ marketing Online/Offline (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Social Media, ...);
- Thực thi các công việc tổ chức event theo kế hoạch được phân công.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong công ty để đảm bảo tính nhất quán của chiến lược marketing tổng thể của công ty;
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tiếp nhận phản hồi của khách hàng trước & sau mỗi chương trình nhằm cải thiện, nâng cao hiệu quả các hoạt động marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Đô Thị Sala, P. An Lợi Đông, Tp. Thủ Đức, TP.HCM
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, các ngành có liên quan.
- Kiến thức tốt về marketing, branding, PR,event, media.
- Tiếng Anh lưu loát
- Có kinh nghiệm về thiết kế
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc đội nhóm.
- Hòa đồng, cẩn thận, chủ động và có tinh thần trách nhiệm cao
- Mức lương: thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: T2-T6 (giờ hành chính)
- Môi trường chuyên nghiệp, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của luật VN
- Các phúc lợi khác: du lịch công ty, Thưởng Tết (theo doanh thu,…), khám sức khỏe định kì theo tiêu chuẩn quốc tế.
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.