Hà Nội
Đà Nẵng
Quy Nhơn
Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm đối tác (freight forwarding) nước ngoài, giới thiệu và chào bán tất cả các dịch vụ Logistics mà Glotrans cung cấp.
- Đàm phán với khách hàng, quản lý các đơn hàng, bao gồm cả trong nước và nước ngoài, các lô hàng bằng đường hàng không / đường biển / thủ tục hải quan / trucking...
- Có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ khách hàng.
- Chi tiết sẽ được thảo luận trong cuộc phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 3,4 sắp tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng thuộc chuyên ngành kinh tế, marketing, thương mại, ngoại thương, hàng hải...
- Hiểu biết về nghiệp vụ Vận tải biển hoặc Kinh tế, Ngoại thương.
- Tiếng Anh trình độ TOEIC (từ 600 điểm trở lên) hoặc các chứng chỉ tương đương. Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung văn …
- Tin học: Khai thác Internet, Email, thành thạo Microsoft Office.
- Khả năng tư duy và giao tiếp tốt, lịch thiệp và nhiệt tình.
- Kiên trì, cẩn thận và chủ động để hoàn thành tốt công việc. Có ý thức tuân thủ các quy định của nghề nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Được thực tập tại doanh nghiệp có kinh nghiệm 12 năm trong ngành Logistics. Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Xác nhận thực tập, tài liệu chuyên ngành
- Được doanh nghiệp ký hợp đồng lao động nếu đạt kết quả tốt trong thời gian thực tập.
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí nhân viên chính thức, trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.