Mô tả công việc
Quản lý sản phẩm và gian hàng
- Listing sản phẩm chính xác và hấp dẫn (mô tả, hình ảnh, video).
- Quản lý và cập nhật tồn kho để đảm bảo hoạt động bán hàng không bị gián đoạn.
- Theo dõi hiệu suất sản phẩm, tối ưu hóa tiêu đề, từ khóa và nội dung để cải thiện thứ hạng tìm kiếm.
Chạy quảng cáo và tối ưu hóa chi phí marketing
- Thực hiện các chiến dịch quảng (Shopee Ads: nội sàn & CPAS) để tăng lượng truy cập và đơn hàng.
- Tối ưu hóa nội dung quảng cáo nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi
- Phân tích và điều chỉnh chiến lược quảng cáo để đạt hiệu quả cao nhất với ngân sách hợp lý.
Phân tích dữ liệu và báo cáo
- Báo cáo hiệu quả các chiến dịch marketing và đề xuất cải tiến.
- Đánh giá hiệu quả chiến lược và cập nhật các biện pháp mới dựa trên dữ liệu.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số kinh doanh (doanh số, lượng truy cập, tỷ lệ chuyển đổi,...).
Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
Nắm bắt xu hướng và cập nhật thị trường
Theo dõi đối thủ cạnh tranh và các xu hướng marketing mới trên sàn Shopee.
Cập nhật kiến thức và kỹ năng liên quan đến thương mại điện tử để nâng cao hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:00:02
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.