Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch, thực thi, tối ưu và quản lý các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Tiktok Ads, Google Ads, … (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh) phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
2. Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
3. Xây dựng, thiết lập các tài khoản quảng cáo phù hợp, quản lý ngân sách chủ động, luôn tìm kiếm các phương thức tối ưu quảng cáo một cách hiệu quả.
4. Thường xuyên theo dõi, thống kê, phân tích và báo cáo số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
5. Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách theo mục tiêu và giai đoạn.
6. Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo, kháng cáo … của Google, Facebook., Tiktok (hoặc kênh quảng cáo thế mạnh)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Tiktok Ads,… từ 1 năm trở lên.
- Có tư duy về marketing, có khả năng nghiên cứu, phân tích, tìm kiếm insight khách hàng.
- Ưu tiên nhân viên chạy Ads có khả năng hỗ trợ content, landingpage để tối ưu chiến dịch quảng cáo.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp đại học trở lên trong các lĩnh vực Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí Truyền thông, hoặc có chứng chỉ tốt nghiệp các khoá đào tạo chạy Quảng cáo,…
- Sáng tạo, năng động, nhiều ý tưởng.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy dữ liệu, tối ưu và có khả năng phân tích tốt.
- Hoà đồng, giao tiếp tốt, làm việc nhóm và làm việc độc lập hiệu quả.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.