Mô tả công việc
- Phối hợp cùng team Content lên các định hướng nội dung phù hợp với đối tượng khách hàng hiện tại và cùng team Designer đưa ra hình ảnh phù hợp với từng chiến dịch.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Google, Facebook, Zalo, Linked In,…
- Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm , các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty
- Lập kế hoạch phát triển và thực thi trên các kênh Digital như: Facebook, Instagram, Tiktok, Google,...
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…), bao gồm cả triển khai thử nghiệm và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Hiểu biết về các kênh Digital Marketing
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Thương mại Điện tử,...
- Có kinh nghiệm vị trí Digital MKT từ 2 năm trở lên
- Năng động, nhạy bén, sáng tạo trong công việc
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc
- Khả năng sáng tạo và lên ý tưởng cho các chương trình truyền thông, quảng cáo và phát triển thương hiệu cho công ty
Quyền lợi
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Mức lương: 7- 10 triệu theo năng lực.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi tốt theo quy định của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 02:45:03
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.