Mô tả công việc
-
Quản lý và vận hành sàn TMĐT
-
Đảm bảo hoạt động của gian hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Tiktok, Amazon, Alibaba…) diễn ra trơn tru.
-
Cập nhật, quản lý và tối ưu hóa danh mục sản phẩm, bao gồm thông tin sản phẩm, giá cả, và hình ảnh.
-
Kiểm tra và xử lý các lỗi kỹ thuật hoặc gián đoạn liên quan đến hoạt động của gian hàng.
-
Theo dõi và phản hồi đánh giá, phản hồi của khách hàng trên sàn.
-
Xây dựng và phát triển gian hàng
-
Lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch sale theo lịch của sàn TMĐT hoặc yêu cầu nội bộ.
-
Phát triển các chiến lược tăng trưởng như tối ưu hóa hiển thị, xếp hạng sản phẩm, và SEO trên sàn.
-
Tạo mối quan hệ tốt với đội ngũ quản lý của sàn để cập nhật chính sách và chương trình hỗ trợ.
-
Chạy quảng cáo nội sàn (In-App Advertising)
-
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, Tiktok Ads…).
-
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý theo từng chiến dịch và sản phẩm.
-
Theo dõi hiệu quả quảng cáo: CPC, CTR, ROI, tỷ lệ chuyển đổi, thứ hạng sản phẩm.
-
Tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, sử dụng các công cụ như đấu thầu từ khóa, remarketing, và phân tích đối thủ cạnh tranh.
-
Phân tích dữ liệu quảng cáo để đưa ra chiến lược cải thiện hiệu quả và tối đa hóa doanh thu.
-
Phân tích và tối ưu hiệu quả bán hàng
-
Theo dõi và phân tích số liệu kinh doanh trên sàn (doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, traffic, tồn kho…).
-
Báo cáo hiệu quả bán hàng, đề xuất giải pháp để tối ưu hóa doanh thu và giảm chi phí vận hành.
-
Tối ưu quy trình xử lý đơn hàng, từ khâu đặt hàng, đóng gói đến giao hàng, nhằm đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
-
Hỗ trợ và phối hợp nội bộ
-
Làm việc với các bộ phận liên quan (Marketing, Kế toán, Kho vận) để đồng bộ hóa hoạt động kinh doanh trên sàn.
-
Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng, đổi trả, bảo hành sản phẩm trên sàn.
Yêu cầu công việc
-
Am hiểu các công cụ chạy quảng cáo nội sàn, như Shopee Ads Manager, Tiktok Seller, và các nền tảng tương tự…
-
Kinh nghiệm thực chiến với tối ưu hóa quảng cáo nội sàn, phân tích từ khóa và quản lý ngân sách.
-
Kỹ năng phân tích số liệu tốt, sử dụng thành thạo Excel, các phần mềm quản lý dữ liệu hoặc CRM.
-
Khả năng giao tiếp, xử lý vấn đề và làm việc nhóm hiệu quả.
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.