Mô tả công việc
- Quản lý và tối ưu hóa hoạt động Bán hàng/ Chăm sóc khách hàng trên các kênh bán hàng Online của Công ty (Website, miniapp,...)
- Kiểm tra tình trạng vận hành bán hàng, vận hành xử lý đơn hàng, các khiếu nại của khách hàng nhằm tối ưu các chỉ số bán hàng/ Chăm sóc khách hàng đạt mức tốt nhất (tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả.... ).
- Tham gia xây dựng, đề xuất cải tiến, hoàn thiện các quy trình, chính sách liên quan đến Vận hành Bán hàng Online
- Đảm bảo trải nghiệm khách hàng nhất quán trên tất cả các kênh
- Báo cáo hiệu suất vận hành bán hàng và phân tích xu hướng bán hàng Online để tối ưu hóa chiến lược vận hành
- Làm việc với các bộ phận vận hành shop, ngành hàng, Chăm sóc khách hàng, đội ngũ bán hàng trực tuyến và các bộ phận khác liên quan đến bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành thương mại điện tử, marketing, QTKD... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí vận hành thương mại điện tử, quản lý kênh bán hàng, vận hành bán hàng đa kênh hoặc các vị trí tương đương tại các công ty bán lẻ, các sàn TMĐT
- Có tư duy nhanh nhạy, logic chủ động trong công việc
- Kiến thức: Kiến thức về vận hành thương mại điện tử, vận hành chuỗi bán lẻ hoặc vận hành hoạt động của bán hàng Đa kênh.
- Thái độ : Trung thực, trách nhiệm cao với công việc, luôn nghĩ về giải pháp để cải thiện quy trình vận hành.
Quyền lợi được hưởng
1. Chế độ đãi ngộ
- Mức thu nhập từ 12 - 17 triệu/tháng.
- Được hưởng đầy đủ chính sách theo quy định: BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo luật Lao động (Tham gia BHXH dựa trên mức LCB của vị trí)
- Được hưởng Gói Bảo hiểm nâng cao PTI theo chính sách công ty
- Thưởng năm hấp dẫn
2. Đào tạo - Phát triển
- Cơ hội làm việc với nhiều dự án quan trọng giúp tăng cường khả năng và tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp.
- Được nghiên cứu, đào tạo và làm việc với các công nghệ / hệ thống tiên tiến
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
3. Môi trường làm việc
- Làm việc và phát triển tại một trong những hệ thống thuộc Top hệ thống bán lẻ công nghệ.
- Môi trường trẻ trung, năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo với nhiều dự án đa dạng
- Tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện cùng Công ty và các tổ chức thiện nguyện khác
- Tham gia CLB thể thao: Bóng đá, cầu lông, chạy bộ....
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.