Mô tả công việc
- Theo dõi mục tiêu của team Digital, giám sát các phương tiện truyền thông digital như: Các trang mạng xã hội, Website, Biển hiệu kỹ thuật số, Ứng dụng điện thoại, Các kênh/công cụ quảng cáo khác nhằm đảm bảo đạt được mục tiêu kinh doanh, truyền thông và tiếp thị của Công ty (30%).
- Giám sát các đơn vị quản lý các kênh truyền thông số của AEON MALL Long Biên nhằm truyền tải thông điệp truyền thông, thông tin và phản hồi đến khách hàng một cách nhất quán trong thời gian đã thỏa thuận (20%).
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của các kênh Digital theo tháng hoặc theo chiến dịch để theo dõi tình hình hiện tại và đưa ra các đề xuất cải thiện (15%).
- Cập nhật nội dung trên các phương tiện truyền thông như: Website, Biển hiệu kỹ thuật số và Ứng dụng di động... với mục đích lan tỏa thông tin đến khách hàng (15%).
- Đóng góp các ý tưởng sáng tạo cho tất cả các kênh Digital để mang lại nội dung độc đáo thu hút khách hàng đến với AEON MALL Long Biên (10%).
- Hỗ trợ trưởng nhóm Digital Marketing và các thành viên trong nhóm lên kế hoạch và thực hiện báo cáo (5%).
- Các công việc khác theo sự phân công (5%).
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Truyền thông, etc.
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng Anh, tiếng Việt tốt.
- Kỹ năng máy tính văn phòng tốt (Word, Excel, PowerPoint).
- Có khả năng làm việc theo nhóm.
- Sẵn sàng làm việc theo ca: Ca A 8:30 am - 5:30 pm & ca C 1:30 pm - 10:30 pm (Trung bình 1-2 ca C mỗi tuần).
Quyền lợi được hưởng
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.