Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lên kế hoạch định hướng các hoạt động marketing tại cơ sở và gia tăng độ phủ thương hiệu
Lập kế hoạch thực hiện chi tiết các hoạt động Trade tại cơ sở theo tháng, quý, năm, các kỳ theo doanh số của kinh doanh
Tìm kiếm và làm việc trực tiếp với các nhà thầu hoặc bên thứ 3 để triển khai kế hoạch Trade đã được duyệt
Quản lý giám sát hoạt động triển khai bao gồm Event, biển hiệu, vật dụng POSM, trưng bày,...
Hỗ trợ Trưởng phòng/Manager triển khai các hoạt động hợp tác Partnership
Đề xuất lập kế hoạch, đào tạo, quản lý, tổ chức triển khai và báo cáo, đánh giá việc sử dụng vật dụng CSKH, POSM theo định kỳ: catalogue tờ rơi, poster, standee, banner, mẫu....
Phối hợp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh thực hiện các báo cáo;-
Nghiên cứu và đề xuất chính sách giá, chính sách phân phối, chương trình bán hàng, thông tin phản hồi của khách hàng tại các kênh, các hoạt động xúc tiến bán hàng phục vụ cho việc xây dựng kế hoạch, chiến lược Trade MKT
Báo cáo tổng kết và quyết toán chi phí chương trình sau khi kết thúc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Báo chí… hoặc có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Có tư duy sáng tạo và tư duy logic, hiểu biết về Trade Marketing.
Có khả năng tự triển khai content & digital ads là một lợi thế
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cầu tiến, không ngại việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Tierra Diamond chính thức thành lập vào tháng 05/2016 với mục tiêu mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội sở hữu trang sức kim cương thiên nhiên chất lượng cao ở chi phí hợp lý.
Trong bối cảnh “tranh tối tranh sáng” của thị trường Kim cương trong nước - nơi có sự tham gia của rất nhiều cá nhân & đơn vị lớn nhỏ với vô vàn tiêu chuẩn chất lượng và mức giá khác nhau, chúng tôi đã chứng kiến rất nhiều người tiêu dùng phải chịu thiệt thòi vì mua hàng chỉ dựa vào cảm tính, yếu tố truyền miệng hay lời mời chào của người bán.
Vì lẽ đó, bên cạnh yếu tố quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm, Tierra còn đặt ra sứ mệnh chia sẻ những thông tin trung thực, những kiến thức chính xác về Kim cương Thiên nhiên đến công chúng; qua đó giúp mỗi khách hàng có thể tự tin ra quyết định đúng đắn và đạt được lợi ích tối đa. Chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực của mình, thị trường sẽ ngày càng trở nên chuẩn mực hơn, minh bạch hơn và việc sở hữu kim cương thiên nhiên sẽ ngày càng dễ dàng hơn.
Chúng tôi theo đuổi mô hình “Click & Brick” - kết hợp thế mạnh của các nền tảng online và cửa hàng vật lý nhằm mục tiêu biến trang sức kim cương và việc mua sắm trang sức kim cương thật sự trở thành niềm vui thích, một trải nghiệm đặc sắc cho những khách hàng thế hệ mới – hiện đại, cá tính và đòi hỏi rất cao.