Mô tả công việc
- Xác định nhu cầu tuyển dụng các bộ phận, cơ sở, dựa trên tình hình thực tế
- Lập kế hoạch tuyển dụng theo quy trình tuyển dụng.
- Thực hiện truyền thông tuyển dụng qua các kênh, viết thông báo tuyển dụng, mô tả công việc,...
- Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ
- Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, đặt lịch phỏng vấn, hỗ trợ phòng Nhân sự và các phòng ban khác trong quá trình phỏng vấn.
- Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
- Một số công việc khác phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Tự tin, năng động, kỹ năng giao tiếp
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Trình độ tiếng Anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ tăng lương + thưởng thường xuyên theo năng lực
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động hiện hành.
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.