Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Truyền Thông Nội Bộ
Địa Ốc Kiến Hưng
28 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
12/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Xây dựng kế hoạch, tổ chức, viết bài truyền thông về các sự kiện nội bộ;
Xây dựng, tổ chức các hoạt động sinh hoạt cho công ty (phối hợp cùng Công đoàn);
Quản lý các kênh truyền thông (fanpage facebook, zalo, email, website ...);
Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết cán bộ nhân viên và tạo động lực làm việc;
Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty;
Xây dựng kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ;
Thiết lập, đề xuất, theo dõi, báo cáo ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn (tháng, quý, năm);
Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh;
Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Tâm lý học, Nhân sự, Marketing, Quản trị kinh doanh ... hoặc ngành liên quan;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên/chuyên viên truyền thông nội bộ;
Có kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông và đào tạo nội bộ;
Hiểu biết cơ bản các mảng của nhân sự;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (ứng tiên ứng viên có khả năng MC; thuyết trình hoặc đào tạo sự kiện, hội thảo);
Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả;
Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với mọi người;
Kỹ năng tổ chức sự kiện;
Kỹ năng viết bài cơ bản;
Tin học văn phòng khá;
Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh;
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000đ/tháng + Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần;
Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp;
Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
Trang bị máy tính làm việc;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo.
Xây dựng, tổ chức các hoạt động sinh hoạt cho công ty (phối hợp cùng Công đoàn);
Quản lý các kênh truyền thông (fanpage facebook, zalo, email, website ...);
Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết cán bộ nhân viên và tạo động lực làm việc;
Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty;
Xây dựng kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ;
Thiết lập, đề xuất, theo dõi, báo cáo ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn (tháng, quý, năm);
Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh;
Báo cáo theo yêu cầu của cấp quản lý.Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các ngành Tâm lý học, Nhân sự, Marketing, Quản trị kinh doanh ... hoặc ngành liên quan;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên/chuyên viên truyền thông nội bộ;
Có kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, Truyền thông và đào tạo nội bộ;
Hiểu biết cơ bản các mảng của nhân sự;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt (ứng tiên ứng viên có khả năng MC; thuyết trình hoặc đào tạo sự kiện, hội thảo);
Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả;
Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với mọi người;
Kỹ năng tổ chức sự kiện;
Kỹ năng viết bài cơ bản;
Tin học văn phòng khá;
Tư duy sâu rộng, nhận thức tiếp thu nhanh;
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc hiệu quả.Thu nhập: 10.000.000 - 15.000.000đ/tháng + Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp chuyên cần;
Được tham gia hướng dẫn, đào tạo đầy đủ các kiến thức, thông tin doanh nghiệp;
Được tự do đề xuất và triển khai những ý tưởng sáng tạo;
Trang bị máy tính làm việc;
Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết;
Chế độ Bảo hiểm, Công đoàn, nghỉ phép, du lịch đầy đủ;
Được xem xét đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm;
Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo.
Khu vực
Địa Ốc Kiến Hưng
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Địa Ốc Kiến Hưng
Bạn làm việc tại Địa Ốc Kiến Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Địa Ốc Kiến Hưng
Click để đánh giá