Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Phụ Trách Truyền Thông Nội Bộ
Địa Ốc Kiến Hưng
28 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển:
12/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
13/09/2024
Hình thức:
Full-time
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Công tác Truyền thông nội bộ
Tổ chức các sự kiện nội bộ.
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông bên trong và bên ngoài của công ty. Viết bài về các sự kiện nội bộ.
Sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện.
Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,... (facebook; website; trang thông tin điện tử; kênh youtube,...)
Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
2. Thiết lập ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn/năm
Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ.
Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.
Đo lường hiệu quả các hoạt động marketing.
Đề xuất xây dựng kế hoạch, phát triển nội dung dài hạn hoặc theo giai đoạn cho các kênh truyền thông.
Đề xuất kế hoạch, ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức các sự kiện theo tháng, năm.
Tổ chức các sự kiện nội bộ.
Lên ý tưởng, sản xuất nội dung các ấn phẩm, tài liệu truyền thông phục vụ hoạt động truyền thông bên trong và bên ngoài của công ty. Viết bài về các sự kiện nội bộ.
Sản xuất tư liệu, tài liệu quảng cáo, video quảng cáo, ảnh, phim và các chương trình đa phương tiện.
Phụ trách các kênh truyền thông của công ty: website, fanpage, kênh thông tin nội bộ,... (facebook; website; trang thông tin điện tử; kênh youtube,...)
Phụ trách biên tập các ấn phẩm nội bộ, các tài liệu, hướng dẫn truyền thông nhằm gia tăng tinh thần tự hào, nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho CBNV và giao tiếp với khách hàng, cộng đồng.
Lên ý tưởng xây dựng, tổ chức các event nội bộ, các hoạt động tập thể nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể cán bộ nhân viên.
Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông của công ty, các họat động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động PR chung khác.
Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của cấp Quản lý.
2. Thiết lập ngân sách Truyền thông nội bộ theo giai đoạn/năm
Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ.
Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.
Đo lường hiệu quả các hoạt động marketing.
Đề xuất xây dựng kế hoạch, phát triển nội dung dài hạn hoặc theo giai đoạn cho các kênh truyền thông.
Đề xuất kế hoạch, ý tưởng tổ chức, lên kế hoạch tổ chức và làm việc với các đơn vị nội bộ, đối tác để tổ chức các sự kiện theo tháng, năm.
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành Truyền thông nội bộ.
Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả;
Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với mọi người.
Yêu cầu khác:
Khả năng lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả;
Phát huy được sức mạnh tập thể khi làm việc nhóm;
Tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
Kinh nghiệm ít nhất từ 01 năm ở vị trí tương đương hoặc trong ngành Truyền thông nội bộ.
Trình độ học vấn, chuyên ngành: Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng trở lên các ngành Quản trị nhân lực, Luật, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Ngoại ngữ...
Kỹ năng truyền tải thông tin: Biết cách truyền đạt vấn đề rõ ràng, ngắn gọn và hiệu quả;
Kỹ năng tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Kỹ năng làm việc nhóm: Trao đổi, làm việc nội bộ một cách hòa đồng, giữ quan hệ tốt với mọi người.
Yêu cầu khác:
Khả năng lập kế hoạch tổ chức công việc hiệu quả;
Phát huy được sức mạnh tập thể khi làm việc nhóm;
Tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với mọi người.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, chế độ bảo hiểm theo quy định.
Thưởng các ngày Lễ, Tết và thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Nghỉ phép thường niên: 12 ngày/năm.
Bảo hiểm sức khỏe theo chế độ Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết và thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Nghỉ phép thường niên: 12 ngày/năm.
Bảo hiểm sức khỏe theo chế độ Công ty.
Khu vực
Địa Ốc Kiến Hưng
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Chính thức thành lập ngày 19 tháng 08 năm 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Kiến Hưng hoạt động trong lĩnh vực phân phối, tư vấn và phát triển các sản phẩm bất động sản trên lãnh thổ Việt Nam. Nhận được nhiều kỳ vọng từ thị trường, đối tác và khách hàng, một Kiến Hưng “Bình mới rượu cũ” đã ra đời dưới sự dẫn dắt quyết liệt của Nữ tướng nổi tiếng trong giới bất động sản Thủ đô – Bà Đỗ Thị Thúy Hằng. Câu nói nổi tiếng của Bà: “Nếu thị trường còn một giao dịch bất động sản thông qua môi giới, thì đó phải là giao dịch thông qua tôi” đã trở thành kim chỉ nam xuyên suốt, định hướng cán bộ và nhân viên Kiến Hưng kiến tạo nên một đơn vị hoạt động dịch vụ bất động sản tận tâm, trí tuệ và chuyên nghiệp.
Những nghề phổ biến tại Địa Ốc Kiến Hưng
Bạn làm việc tại Địa Ốc Kiến Hưng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Địa Ốc Kiến Hưng
Click để đánh giá