Mô tả công việc
- Nắm thông tin cơ bản về sản phẩm để tư vấn cho khách hàng
- Gọi điện tư vấn khách hàng.
- Trực page, gọi điện, nhắn tin qua các nền tảng trực tuyến để tư vấn cho khách hàng về sản phẩm
- Tiếp nhận thông tin, data khách hàng từ Công ty
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, ham học hỏi, nhiệt huyết
- Tốt nghiệp từ trung cấp
Quyền lợi
- Lương Cứng: 10- 15 Triệu + Thưởng
Cơ hội học tập và phát triển:
- Không bị chịu áp lực về doanh số.
- Được tham gia học tập kinh nghiệm trực tiếp để hỗ trợ công việc và phát triển năng lực cá nhân.
- Có cơ hội phát triển & thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc bài bản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 01:40:03
Tập đoàn Hanoi Telecom được thành lập ngày 02/05/2001, có Vốn điều lệ là 1,600 tỷ VNĐ. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Hanoi Telecom là một trong bốn nhà mạng lớn tại Việt Nam được Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin Truyền thông cấp đầy đủ các giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.