Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nhận thông tin và kế hoạch nhập xuất/đóng hàng từ khách hàng và phối hợp với Supervisor để lên và gửi kế hoạch đóng hàng cho khách hàng
- Liên hệ với khách hàng về các chứng từ nhập kho và hoàn thành thủ tục nhập kho
- Phối hợp với Supervisor để liên lạc với bộ phận vận chuyển điều container đóng hàng theo kế hoạch
- Nhận thông tin từ tài xế và đăng ký ra vào cổng
- Quản lý và giám sát các thông tin xuất – nhập – tồn của hàng hóa và gửi báo cáo cho khách hàng. Ghi nhận các dịch vụ kèm theo, xác nhận cùng Khách hàng và báo cáo theo đề nghị hoặc/và cuối tháng.
- Cung cấp các chứng từ cần thiết cho các bộ phận liên quan và khách hàng sau quá trình nhận và đóng hàng (VGM, số container, số seal, v.v…)
- Giải quyết công việc với Khách hàng qua điện thoại và các phương tiện giao tiếp khác như email, fax…qua phối hợp với nhân viên chứng từ liên quan và bộ phận hiện trường kho
- Kiểm tra email để giải quyết các nhu cầu của Khách hàng hằng ngày và hướng dẫn cho nhân viên chứng từ liên quan.
- Liên hệ với Khách hàng hàng ngày để nắm bắt được kế hoạch hàng nhập-xuất trong ngày/ trong tuần/ trong tháng. Ghi nhận lại thông tin và email/ gọi điện thông báo cho cấp trên, Quản lý kho/ Giám sát kho/ Trưởng nhóm kho để sắp xếp Nhân sự hợp lý
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/xuất hàng, cập nhật thẻ kho, lập hồ sơ, lưu hồ sơ và chuyển cho bộ phận kế toán theo quy định
- Thực hiện những công việc khác do cấp quản lý phân công. Kiểm tra số lượng chủng loại hàng hoá nhập kho theo chứng từ.
- Chuẩn bị và gửi các thông tin xuất/nhập hàng cho bộ phận OPS để làm tờ khai xuất hàng.
- Gửi báo cáo, các chứng từ cần thiết liên quan cho khách hàng theo đúng timeline, không chậm trễ làm phát sinh thiệt hại hoặc rớt KPI mà khách hàng yêu cầu
- Gửi báo cáo hàng tồn kho cho khách hàng theo tuần, Billing sản lượng hàng tháng cho KH xác nhận
- Xác nhận billing số lượng hàng tháng từ nhà cung cấp và bên vận tải.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học, cao đẳng, trung cấp các chuyên ngành
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm Data cho hàng DC, đã từng biết hoặc có làm hàng Ecommerce trên thị trường, hiểu biết về hàng điện máy và thủ tục hàng return
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo excel/ phần mềm quản lý.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có sáng kiến để đổi mới hệ thống nhằm đáp ứng nhu cầu thay đổi và đòi hỏi ngày càng cao từ Khách hàng.
- Có tác phong nghiêm túc, năng động để tổ chức toàn bộ Nhân viên và hệ thống công việc hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: Cạnh tranh
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên