Mô tả công việc
Phát triển thị trường và chăm sóc khách hàng:
- Phân tích dữ liệu và báo cáo.
- Đảm bảo tăng trưởng ổn định về số lượng khách hàng, bao gồm các nhà hàng, khách sạn, siêu thị, cửa hàng tiện ích.
- Hoạt động như một điểm liên hệ và xử lý leo thang với các tài khoản được chỉ định.
- Các nhiệm vụ quản trị liên quan đến bán hàng của chính bạn và/hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài trong một ngân sách hợp lý so với tổng doanh thu của khu vực: hợp đồng, phiếu giao hàng, thanh toán, báo cáo, quy trình giao hàng, dự trù khối lượng. Phát triển, xem xét và theo dõi quy trình của nhóm.
- Tự học và/với sự hỗ trợ nội bộ, có kiến thức về hệ thống bia thủ công.
- Tiến hành/tổ chức đào tạo sản phẩm cho các địa điểm, thuyết trình nhóm, sự kiện khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu tăng trưởng ổn định.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng phù hợp và xuất sắc.
Phân tích nhiệm vụ phát triển thị trường và dịch vụ khách hàng:
- Vệ sinh line cho khách hàng có kegerator và giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhỏ cho khách hàng. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy sắp xếp hỗ trợ kỹ thuật.
- Kiểm tra tại chỗ tất cả các địa điểm ít nhất mỗi tháng một lần để khắc phục sự cố và thảo luận với người quản lý về nhu cầu mà các nhà cung cấp của chúng tôi có.
- Đạt được tất cả các mục tiêu bán hàng. Tăng trưởng doanh thu hàng tháng 10% so với trung bình 4 tháng trước đó. Mở ít nhất 4 khách hàng mới (địa điểm) mỗi tháng.
- Đề xuất các ý tưởng mới và thú vị cho khách hàng để quảng bá sản phẩm.
- Giúp nhóm kế toán theo dõi các khoản thanh toán từ khách hàng (*nếu khách hàng của không thanh toán, hoa hồng sẽ không được thanh toán đầy đủ).
- Tham dự các cuộc họp bán hàng hàng tuần.
- Ghé thăm địa điểm hoặc gọi điện để thiết lập một cuộc họp với người ra quyết định.
- Ghi lại tất cả các tài liệu tiếp thị/quảng cáo được cung cấp cho các địa điểm. Nhập đầy đủ thông tin vào form/hệ thống nghiên cứu thị trường.
- Chăm sóc khách hàng mới và khách hàng hiện có tại khu vực mình phụ trách, tham quan địa điểm, kiểm tra chất lượng bia và đủ đế lót ly, standee để bàn, ly.
- Tạo danh sách địa điểm bán hàng tiềm năng bằng cách đi bộ trong khu vực, TripAdvisor, doanh nghiệp Google và/hoặc quảng cáo địa phương và chọn các địa điểm tiềm năng phù hợp với sản phẩm của chúng tôi.
- Thực hiện buổi nếm bia với người ra quyết định (khách hàng).
- Tham gia các sự kiện khi được yêu cầu.
- Phản ứng nhanh với khách hàng và truyền thông nội bộ.
- Không bao giờ say xỉn hay cư xử không đúng mực trước mặt khách hàng.
- Nhập tất cả các đơn đặt hàng vào hệ thống và sắp xếp giao hàng với nhóm.
Trách nhiệm khác:
- Chủ động nhận biết vấn đề, xây dựng giải pháp và làm việc với người quản lý
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, các bên liên quan, đối thủ cạnh tranh các cấp
- Có khả năng giao tiếp từ 9:00 sáng đến 11:00 tối/7 ngày mỗi tuần với mục đích tự giải quyết các vấn đề liên quan đến bán hàng trong khu vực hoặc với sự trợ giúp nội bộ/thuê ngoài
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu
- Làm việc tốt trong môi trường làm việc theo nhóm. Xây dựng mối quan hệ hợp tác tốt với các phòng ban nội bộ
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Food& Beverage, đặc biệt là ngành Bia thủ công.
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các chuyên ngành liên quan đến nghiệp vụ.
- Thông thạo tiếng Anh.
- Khả năng làm việc chăm chỉ và có thể làm việc dưới sự giám sát tối thiểu.
- Có khả năng lên kế hoạch công việc, giám sát quy trình, điều phối và tổ chức triển khai
công việc.
- Tính cách năng động, có khả năng tương tác tốt với nhiều người và nhiều trình độ khác
- Tính trung thực, tỉ mỉ và cẩn trọng trong công việc để có thể xử lý mọi số liệu một cách chuẩn xác nhất.
nhau. Giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản hiệu quả.
- Chủ động trong việc liên lạc với các bộ phận khác như tiếp thị để đáp ứng nhu cầu về
- Có thể đi công tác để tham dự cá sự kiện về bia theo yêu cầu của Quản lý.
địa điểm.
- Làm việc với kỹ thuật viên và quản trị viên bán hàng để gửi bia đến các địa điểm trong
tỉnh và bảo trì theo lịch trình.
Quyền lợi
- Lương/ Basic Salary: thỏa thuận theo năng lực, lên đến 15.000.000 VND/tháng (month)
- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
- Hỗ trợ đi lại Grab và chi phí Spot checking
- Lương tháng 13
- Đóng BHXH theo luật lao động
- Các khoản hỗ trợ khác: theo Quy định của Công ty
- 15 ngày nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:40:02
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên