Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
About us:
- Hai Trieu Vietnam has been established and developed for more than 33 years as a retail chain system, providing authentic fashion accessories such as: watches, jewelry, glasses, etc. Hai Trieu Vietnam currently owns the brands Hai Trieu Watches and Hai Trieu Eyewear, with a chain system of more than 30 branches nationwide.
Job description:
- Hai Trieu's Marketing Department currently has nearly 30 employees divided into many different teams: SEO, Content, Social, Studio & Media...
- You will have the opportunity to:
+ Facebook Fanpage: Develop ideas, write content, and brief visuals for posts on the Dong Ho Hai Trieu and Kinh Hai Trieu Fanpage.
+ Email Marketing: Directly design and send emails to customers using Netcore, a world-leading email marketing platform.
+ KOL/KOC Booking: Search for and book KOLs/KOCs on various platforms with significant budgets to increase brand reach and sales.
+ Brand Communications: Collaborate with the leader to plan and execute projects to enhance brand awareness for Hai Trieu and exclusive brands.
+ Work on various campaigns such as advertising campaigns, seasonal marketing campaigns, and grand opening campaigns.
+ Create content for new channels: Instagram, Facebook Groups, TikTok, etc.
Other information:
- Working hours: 8:00 AM - 5:00 PM, Monday to Saturday morning.
- Working location: 156A Tran Quang Khai Street, District 1, Ho Chi Minh City.
- Probation period: 2 months, 85% salary.
Benefits:
- Salary: 12 - 15+ million VND/month (Gross salary, negotiable based on competence). Hai Trieu strives to provide a salary based on your contributions and dedication.
- Exclusive privileges for Hai Trieu's Marketers: work from home 3 times/month (depending on the characteristics of the job), empowerment in job management, performance-based management instead of micromanagement, company investment for professional development through external courses, etc.
- Benefits for Hai Trieu-ers: comprehensive basic insurance for employees, 12 days of annual leave convertible to monthly salary, annual profit-sharing in April, a watch and VIP health insurance package for employees with over 3 years of service, special discounts on internal purchases, etc.
Recruitment Process:
- The interview process consists of two rounds: the 1st round with the SEO Team Leader and the 2nd round with the Marketing Director.
- Interview format: offline at Hai Trieu’s office.
- The results will be announced immediately after the final interview round.
Yêu Cầu Công Việc
1. Candidates with the age 24 or older, with a college degree or higher in Marketing, Business Administration, Economics, Journalism, Communications, etc.
2. At least 2 year of experience managing social media channels and developing community content.
3. A deep understanding of social media platforms and the types of content suitable for each platform.
4. Excellent writing skills, a sales mindset, and the ability to understand customer psychology to convey appropriate content.
5. Proficiency in research and creating presentations. Ability to quickly grasp social media trends. Candidates with a creative mindset and experience in graphic design and short video production are preferred.
6. Knowledge of Facebook Ads is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Work from home 3 times/month (depending on the characteristics of the job), empowerment in job management, performance-based management instead of micromanagement, company investment for professional development through external courses, etc.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 26 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Sáng Thứ 7 hàng tuần
- Phúc lợi:
12 - 15+ million VND/month (Gross salary, negotiable based on competence). Hai Trieu strives to provide a salary based on your contributions and dedication.
- Ngày nghỉ:
Comprehensive basic insurance for employees, 12 days of annual leave convertible to monthly salary, annual profit-sharing in April, a watch and VIP health insurance package for employees with over 3 years of service, special discounts on internal purchases, etc.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Video Tuyển Dụng
MOMO là ví điện tử uy tín với hơn 10 triệu người dùng ở Việt Nam cho phép nhận/ chuyển tiền nhanh gọn nhẹ qua ứng dụng Momo trên điện thoại từ (tới) bạn bè, người thân – trong 1 nốt nhạc. Tiền trong “ví điện tử” cũng chính là tiền thật của bạn, và được bảo chứng bởi Vietcombank. Ngoài ra Momo còn hợp tác với các đối tác hàng đầu và uy tín của Việt Nam để làm điểm rút nạp tiền như Viettel, Thế giới di động, FPT Shop. Tổng số điểm toàn quốc đã hơn 8.000 điểm.
Là công ty công nghệ, CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG MOMO VIỆT NAM xác định con người luôn là trọng tâm trong mọi chính sách phát triển của công ty. Kết quả bình chọn một lần nữa khẳng định hướng đi đúng của công ty trong chính sách xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự trẻ, tài năng gắn với văn hóa, môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng chính sách phúc lợi, đãi ngộ tốt và đã nhận được đánh giá cao từ người lao động, các ứng viên tiềm năng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
- BHYT, BHXH, khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Kể từ năm 2007, MoMo bắt đầu triển khai xây dựng hệ sinh thái thanh toán điện tử tương tự như WeChat.
- Vào tháng 10 năm 2010, MoMo ra mắt dưới dạng dịch vụ liên kết giữa mạng điện thoại VinaPhone với các hệ thống các ngân hàng tại Việt Nam, cho phép các thuê bao di động thực hiện thanh toán, chuyển khoản ngay trên thiết bị của họ.
- Ngày 2 tháng 6 năm 2014, MoMo cho phép người dùng tải về thông qua nền tảng Android. Không lâu sau đó, MoMo có mặt trên App Store của iOS. Tháng 4 năm 2015, ứng dụng xuất hiện trên nền tảng Windows Phon
- Tháng 10 năm 2015, MoMo chính thức được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp giấy phép, đảm bảo tiền trong ví là tiền thật và được bảo chứng.
-
Tháng 4 năm 2017, MoMo là đối tác tiếp theo của CGV Cinemas.
-
Năm 2018, MoMo lần lượt ký thỏa thuận hợp tác với Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt, Công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam và Tổng Công ty Đường Sắt Việt Nam.
-
Năm 2019, MoMo tiếp tục thỏa thuận hợp tác với Công ty Hệ thống Thông tin FPT trong việc thanh toán qua các hệ thống quản lý bệnh viện FPT.eHospital và chính quyền điện tử FPT.eGov và ký kết các thỏa thuận với Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống siêu thị Saigon Co.op. Th
-
Táng 9 năm 2019, MoMo ra mắt tính năng thanh toán trò chơi, ứng dụng và các dịch vụ trên App Store.
-
Ngày 9 tháng 12 năm 2019, ví MoMo trở thành một trong bốn kênh thanh toán chính thức trên cổng dịch vụ công Việt Nam, bên cạnh VNPT Pay, Vietinbank và Vietcombank.
-
Năm 2020, ví MoMo ký kết thỏa thuận hợp tác với Cục Tin học hóa triển khai Cổng thanh toán quốc gia.
Mission
-
MoMo thực hiện sứ mệnh:
-
Sử dụng công nghệ di động để cung cấp các giải pháp thanh toán và dịch vụ tài chính nhanh hơn, tốt hơn, an toàn hơn cho mọi người Việt Nam với chi phí thấp.
-
Trở thành siêu ứng dụng đáp ứng TẤT CẢ nhu cầu của người dùng
Review MOMO Vietnam
Mức OT xứng đáng cho các đóng góp vào mùa campaign
Môi trường làm việc năng động, thoải mái. Không bị gò bó thời gian.
Đồng nghiệp thân thiện, vui tính. Sếp nice, không có khoảng cách giữa sếp và nhân viên