Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám Đốc Điều Hành để phục vụ việc quản lý điều hành. Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin khách hàng cần thiết theo yêu cầu của Giám Đốc. Soạn thảo văn bản, công văn lưu hành nội bộ Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám ĐốcThành thạo vi tính văn phòng Thành thạo xây dựng kế hoạch, phương án trình chiếu thuyết trình Tiếng anh (nghe nói đọc viết) có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm. Có khả năng lead team; Có kiến thức tổng hợp và xây dựng báo cáo Biết sắp xếp và chủ động trong công việc. Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm. Cẩn thận chăm chỉ, kiên trì nhẫn nại.Lương theo thỏa thuận Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định của Luật Lao động. Chế độ phúc lợi: Thưởng định kỳ các ngày lễ Tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả công việc.